Những gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè

Nếu nàng có niềm đam mê mãnh liệt với các mẫu túi xách nữ, túi xách thời trang, thì đừng bỏ qua những “gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè” này nhé.

Những gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè

Túi đeo chéo

Túi đeo chéo vẫn là lựa chọn tối giản, năng động, trẻ trung và thời trang nhất hè này. Sau làn sóng họa tiết da báo, ngựa vằn thì những mẫu túi đeo chéo vân da sẽ lên ngôi hè 2020. Hè là thời điểm phù hợp cho những bộ cánh đơn giản, thoải mái. Và túi đeo chéo vân da sẽ là giải pháp cứu cánh cho nàng nào sợ mình bị nhàm chán trong đồ mùa hè. Một chiếc túi đeo chéo vân da sành điệu, sang trọng luôn khiến mọi set đồ trong đắt tiền và có điểm nhấn hơn hẳn đấy.

Những gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè

Túi đeo hông

Không phải là items mới, túi đeo hông vải dù cỡ nhỏ đã làm mưa làm gió trong giới thời trang từ vài năm trở lại đây. Một chiếc túi đeo hông sành điệu, vừa vặn cho điện thoại, ví tiền, kính mắt, thỏi son và tip kem chống nắng – item hoàn hảo cho mọi cuộc vui mùa hè phải không nào?

Những gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè

Túi đeo chéo trước ngực

Vẫn là mẫu túi “đã cũ” nhưng chưa bao giờ “hết hot”, túi đeo chéo trước ngực là cách biến tấu cá tính của túi đeo chéo. Cách phối túi này đã giúp bộ trang phục mùa hè trẻ trung của bạn có điểm nhấn rồi đấy.

Những gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè

Túi sặc sỡ

Có thể bạn nghĩ màu sắc sặc sỡ không phù hợp để diện ngày hè. Tuy nhiên, túi thời trang, túi xách sặc sỡ thì lại là item phụ kiện hè 2020 tuyệt vời đấy. Hãy nhanh tay tìm cho mình chiếc túi nhiều màu sắc hơn, nhiều họa tiết hơn để xúng xính hè này nhé.

Những gương mặt vàng trong làng túi xách mùa hè

Túi xách nữ oversize

Dù túi xách mini đang tạo thành cơn sốt trên các sàn diễn thời trang hè, nhưng túi xách nữ oversize vẫn có “đất” cho riêng mình. Với một chiếc túi xách oversize, bạn nữ có thể mang cả thế giới bên mình từ ví tiền, điện thoại, Ipad hay thậm chí là cả laptop. Chất liệu đang thịnh hành nhất của dòng túi này là da. Khi khéo léo kết hợp với trang phục phù hợp, chiếc túi xách da nữ oversize cũng khiến bạn trở nên thời trang và sành điệu chẳng kém túi mini đâu.

Bạn thích mẫu túi xách nữ nào? Hãy cập nhật vào tủ đồ mùa hè của mình item phụ kiện dẫn đầu xu hướng ngay bây giờ nào. Và cũng đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin thời trang, phụ kiện, hành lý vali túi xách hữu ích khác tại Vạn Phúc bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty