Những điều nên biết về balo da trước khi mua

Balo da không chỉ bền theo thời gian mà còn mang đến phong cách ấn tượng. Hiện nay balo da thời trang rất đa dạng về thiết kế, màu sắc và kích thước.

Balo da vẫn luôn được xem là món phụ kiện đáng sở hữu cho bất cứ tín đồ thời trang nào. Những chiếc balo da không chỉ bền theo thời gian mà còn mang đến cho các cô nàng sự mới mẻ, cá tính. Ngày nay balo da thời trang muôn màu muôn vẻ, được đa dạng hóa từ kích thước, đến màu sắc, kiểu dáng. Vì vậy, việc lựa chọn balo da thời trang không phải dễ dàng. Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn, dưới đây là những gợi ý cho bạn.

Những điều nên biết về balo da trước khi mua

Thiết kế dây đeo

Dây đeo là bộ phận cực kỳ quan trọng quyết định chiếc balo của bạn có thể mang được nhiều đồ hay không. Mặc dù người lựa chọn balo da thường không cần phải quá lo lắng về vấn đề dây đeo làm đau vai. Vì chất liệu da thường mềm mại. Tuy nhiên, nếu bạn phải đựng laptop, sách vở trong balo thì nên chú ý dây đeo chắc chắn, có lớp đệm mút êm ái để giảm tác động lên vai và giảm đau mỏi lưng khi di chuyển. Còn nếu bạn mua balo thời trang thì nên chọn kiểu dây đeo nhỏ vừa đủ sự chắc chắn mà vẫn toát lên vẻ đẹp thanh tao.

Màu sắc balo

Thông thường balo da có các gam màu trung tính và phù hợp với đa số trang phục như balo da màu đen, nâu hay be. Những màu sắc này luôn cho phép bạn phối trang phục một cách dễ dàng. Vậy nếu nàng cá tính hơn thì sao? Một số mẫu balo da có màu sắc độc đáo, họa tiết mới lạ hơn, bạn có thể thử sức.

Những điều nên biết về balo da trước khi mua

Kích thước balo

Khi lựa chọn kích thước balo, bạn nữ nên chọn mẫu có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Nếu bạn cần mua balo da để mang laptop, sách vở thì nên chọn mẫu có kích thước vừa với laptop của mình cũng như có nhiều ngăn chứa để thoải mái đựng đồ. Còn nếu bạn sử dụng balo da đi làm hay để đi chơi để đựng thỏi son, hộp phấn và vài món đồ nhỏ thì hãy dùng các loại balo mini.

>> Xem thêm: Cách sửa balo đứt quai đeo tại nhà

Điểm mua uy tín

Hiện nay trên thị trường balo da có rất nhiều. Khi mua balo da bạn nên chọn  thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng tốt và chính xác giá. Những cơ sở uy tín là nơi bán sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng và được bảo hành dài hạn.

Những điều nên biết về balo da trước khi mua

Còn một vấn đề bạn nên lưu ý khi mua balo da, đó là cách sử dụng và bảo quản. Dù bạn sử dụng chất liệu da thật hay da công nghiệp thì đều cần được bảo quản đúng cách. Từ việc vệ sinh để cất giữ, balo chất liệu da đều có những tiêu chí riêng. Việc chất liệu da có bền đẹp dài lâu hay không, không chỉ liên quan đến chất lượng sản phẩm mà còn phụ thuộc vào cách sử dụng và giữ gìn bảo quản của bạn. Hãy truy cập www.balovanphuc.com để tìm hiểu thêm về cách vệ sinh, bảo quản balo da thời trang. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty