Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Tết dương lịch và Tết Nguyên Đán đang cận kề, bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi nhỏ tổng kết cuối năm cho bản thân chưa? Có nhiều địa điểm du lịch tết thú vị chờ đón bạn đấy.

SAPA – HÀ GIANG

Năm nào Sapa cũng là điểm đến không thể bỏ qua vào dịp Tết. Những ngày này Sapa có không khí trong lành mát mẻ, quang cảnh sương mù, biển mây bồng bềnh bao phủ trên những thửa ruộng bậc thang, cây cối cũng đang độ khoe sắc rất lãng mạn. Đến Sapa mùa này, bạn có thể ngắm nhìn cả rừng núi Tây Bắc phủ đầy sắc hoa, trải nghiệm hững lễ hội truyền thống của người dân tộc sinh sống tại đây. Hàm Rồng, đỉnh Fansipan, thác Tình Yêu, thác Bạc… là những địa điểm du lịch đầy sức hấp dẫn với bạn nhé.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

MỘC CHÂU

Mộc Châu là địa điểm mới mẻ và tràn ngập thú vị đang đợi bạn khám phá vào dịp Tết.  Đặc sản của Mộc Châu là những đồi chè thơ mộng, khung cảnh mù sương lãng mạn bên cạnh những cánh đồng hoa cải trắng nở rộ dưới nắng xuân. Ngoài ra, đây còn là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm những lễ hội mang đậm chất sử thi đấy.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

NINH BÌNH: TRÀNG AN – BÁI ĐÍNH

Tràng An – Bái Đính không chỉ là địa điểm du lịch đẹp như tranh, mà còn là điểm đến tâm linh để đi vãn cảnh chùa, cầu sức khỏe và bình an đầu năm. Chùa Bái Đính là ngôi chùa nổi tiếng cả về sự linh thiêng cũng như phong cảnh hữu tình nổi tiếng. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái Tràng An cũng là một địa điểm thú vị được cả thế giới biết đến với hệ thống hang động độc đáo không nơi nào có được.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

HUẾ – HỘI AN – ĐÀ NẴNG

Huế – Hội An – Đà Nẵng  là điểm đến hấp dẫn cho gia đình bạn vào dịp Tết này. Đến đây, bạn có thể lắng đọng trong không gian hoài cổ, yên bình với Phố cổ Hội An hoặc cách đó không xa sẽ là thành phố biển Đà Nẵng hiện đại với nhiều hoạt động sôi nổi đón chào năm mới không thể bỏ qua như Sunworld, Festival pháo hoa tại Cầu Rồng, Bà Nà Hills,…

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

ĐÀ LẠT

Thăm Đà Lạt vào những ngày cuối năm như một cách xả stress đang rất được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng. Thành phố Sương mù Đà Lạt nổi tiếng với không khí mát mẻ cùng khung cảnh thơ mộng sẽ là địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua dịp Tết này. Ngoài ra, với số lượng nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng, homestay phong phú và độc đáo nhất cả nước, Đà Lạt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời đầu năm đấy.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

LÀNG HOA SA ĐÉC – ĐỒNG THÁP

Làng hoa Sa Đéc  được giới trẻ yêu thích và “checking” xôn xao với Lễ hội Hoa Xuân Đồng Tháp mỗi dịp Tết về. Làng hoa hấp dẫn bởi hàng ngàn loại hoa được chăm chút và nở rộ đúng vào dịp Tết tạo ra khung cảnh nhộn nhịp, rực rỡ dưới muôn ngàn hoa cùng dòng người tấp nập du xuân. Mỗi dịp đầu năm, rất nhiều gia đình đổ về đây để du xuân.

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

PHÚ QUỐC

Phú Quốc được mệnh danh là đảo thiên đường với cảnh quan ngây ngất lòng người cùng các điểm tham quan, resort nghỉ dưỡng hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm chuyến du xuân trên cả tuyệt vời đấy. Đến Phú Quốc mùa này, bạn có thể thăm thú làng chài cổ Hàm Ninh, suối Tranh, suối Đá Bàn, vườn tiêu hoặc trút bỏ mọi muộn phiền của năm cũ trên bãi biển tuyệt đẹp như bãi Dài, bãi Khem, mũi Dinh Cậu, Hòn Thơm,…

Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua dịp Tết 2020

Đến đây bạn đã muốn xách balo lên và tận hưởng cuộc sống sau một năm làm việc bộn bề chưa? Vạn Phúc vừa cập nhật thêm nhiều mãu balo, vali du lịch tuyệt đẹp và chất lượng dành cho bạn đấy. Đừng ngần ngại mà đến ngay cửa hàng khám phá bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty