Những địa điểm du lịch được yêu thích nhất 2017

Cùng với nền văn hóa đặc trưng và ẩm thực phong phú, nhiều điểm đến của Việt Nam đã xuất hiện trên bản đồ du lịch thế giới, như Hội An, Hạ Long đến Hà Nội, Sơn Đoòng… Dưới đây là những điểm du lịch được yêu thích nhất trong năm 2017.

Hội An – Quảng Nam

Được xây dựng trong khoảng thế kỷ XV-XIX, nơi đây có những công trình cổ, nền văn hóa và ẩm thực hấp dẫn. Năm 2017, Hội An là nơi được các lãnh đạo kinh tế thuộc thành viên APEC ghé thăm.

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng – Quảng Bình

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng được công nhận là Di sản Thế giới năm 2003. Điểm du lịch này nổi tiếng với những dãy núi karst cổ nhất châu Á, hệ thống hang động khổng lồ và những sông ngầm kỳ vĩ hình thành từ 400 triệu năm trước.

Hà Nội

Hà Nội là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đến đây, du khách có thể ghé thăm phố cổ, các công trình kiến trúc từ thời Pháp thuộc, thưởng thức ẩm thực vỉa hè. 

Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam có những công trình kiến trúc thời Pháp thuộc, các đại lộ rộng lớn và những con hẻm nhỏ uốn lượn như mê cung, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách, từ bình dân đến cao cấp.

Huế

Thành phố Huế với dòng sông Hương mộng mơ với vô vàn di tích lịch sử, nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Du khách có thể tham quan Hoàng Thành, Tử Cấm Thành, cầu Thanh Toàn và khu lăng mộ…

Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố thân thiện, hiền hòa, với nhiều điểm tham quan du lịch thú vị và bãi biển tuyệt đẹp. Bạn có thể thưởng thức các món đặc sản như mì Quảng, bánh tráng cuốn, hải sản… trước khi dạo chơi ở đường ven sông, ngắm các cây cầu nổi tiếng của thành phố.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Trở thành Di sản thế giới từ năm 1994, đây là điểm đến nổi tiếng của Việt Nam, được du khách quốc tế yêu thích. Du khách có thể tham quan các hòn đảo, hang động, ngủ đêm trên vịnh.

Phú Quốc – Kiên Giang

Với những bãi biển cát trắng và rừng rậm xanh tươi, Phú Quốc đang nhanh chóng chuyển mình từ một hòn đảo tĩnh lặng thành một điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua với du khách trong và ngoài nước.

Hà Giang

Miền đất Hà Giang với khung cảnh hùng vĩ, với những núi đá sừng sững và nhiều con đèo uốn lượn. Du khách có thể trải nghiệm những cung đường tuyệt đẹp từ Yên Minh tới Đồng Văn, qua đèo Mã Pí Lèng sang Mèo Vạc, hay trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân tộc địa phương, thưởng thức các đặc sản như thắng dền, thắng cố, thịt trâu gác bếp, mật ong bạc hà… 

Ninh Bình

Ninh Bình được nhiều du khách yêu thích nhờ cảnh đẹp nên thơ, hữu tình. Ninh Bình còn rất nhiều điểm tham quan thú vị cho bạn khám phá như “Tuyệt tình cốc”, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động…

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty