Những chuyến đi màu hồng của thiên thần nhỏ

Còn vài ngày nữa thôi là mùa hè của thiên thần nhỏ nhà bạn đã kết thúc rồi đấy. Bạn định để nó trôi tuột qua với những bài học hè nặng nề? Còn nhiều điều trẻ phải học hỏi ngoài kia hơn là sách vỡ và con chữ đấy. Hãy để những chuyến đi màu hồng dẫn lối thiên thần của bạn đến thế giới đầy màu sắc nhé.

Hè – Mùa đi của những thiên thần nhỏ

Nếu bạn đi tạo cho trẻ những ngày hè ý nghĩa nhất thì bên cạnh những bài học kỹ năng tại trung tâm, kiến thức thực tế về thế giới là điều tuyệt vời cho trẻ đấy. Một chuyến đi ngắn thôi, không cần quá dài, khoảng 3 đến 7  ngày. Một chuyến đi biển hay leo núi là phù hợp nhất. Nếu thiên thần nhà bạn đã đủ lớn, hãy cho trẻ trải nghiệm chuyến phượt thật sự, còn nếu rẻ vẫn còn nhỏ, một chuyến đi “sang chảnh” với chiếc vali màu hồng kéo trẻ tự kéo bên cạnh cũng là ý tưởng không tồi đấy. Tôi cam đoan với bạn, sau chuyến đi màu hồng, con bạn sẽ trưởng thành trông thấy đấy. Tại sao tôi lại khẳng định vậy, và tại sao tôi gọi chuyến du lịch hè là  chuyến đi màu hồng ư? Tôi giải thích ngay đây.

Vali keo mau hong du lich cho tre em

Sau những ngày chon mình trong những con số cùng gam màu trắng đen của bài học và con chữ. Thiên thần của bạn đã biết thế nào là núi, là sông, là biển. Thế nhưng đó là bằng trí tưởng tượng thôi. Và dĩ nhiên, trong đầu trẻ thơ, mọi thứ được vẽ lên với gam màu hồng đầy mơ mộng. Ngay cả khi bước vào chuyến hành trình khá phá thật sự, bé vẫn sẽ đi với một “cái đầu” màu hồng như thế.

Lúc này đừng dại dột mà nói hay cho bé thấy thế giới ngoài kia đầy màu tăm tối, khó khăn, bạn sẽ làm bé sợ đấy. Thay vào đó hãy mua cho trẻ một chiếc vali màu hồng, những bộ váy màu hồng hay trắng tinh tươm và sáng sủa. Thiên thần của bạn chắc chắn sẽ khám phá mọi thứ một cách hào hứng và tích cực nhất, vì đó là thế giới màu hồng của riêng bé mà.

Vali keo mau hong du lich cho tre em

Xóa đi mọi rủi ro của thế giới thực

Như tôi từng nói, hãy để thiên thần nhỏ của bạn được tự mình trải nghiệm mọi thứ trong chuyến đi. Như tự chuẩn bị hành lý, tự kéo vali, tự đeo balo đồ dùng cá nhân… Nhưng nếu quá nặng bé mệt, bé chán nản thì làm sao? Giải pháp lúc này là chọn cho bé một chiếc vali màu hồng tiện dụng. Hãy để bé tự chọn họa tiết cho vali, nhưng bạn cần tập trung vào chất lượng và trọng lượng, kích thước của vali kéo đấy. Nhưng nên chọn ra sao?

Tôi mang đến cho bạn một gợi ý tốt – Vali kéo màu hồng của Balo Vạn Phúc. Tại sao ư? Hãy để tôi chỉ cho bạn.

Vali keo mau hong du lich cho tre em

Bàn tay nhỏ nhắn của bé vừa vặn với kích thước tay cầm của cần kéo. Bé thích thú xiết chặt tay cầm bằng nhựa dẻo êm ái để kéo vali “tung tăng” trên đường. Với kích thước không lớn hơn chiếc balo đi học hằng ngày của bé – 44 x 31 x 21 cm, bé sẽ lôi kéo vali dễ dàng như không. Nhìn kìa, bé có thể điều khiển vali tránh được các vật cản trên đường, không va phải người khác giữa sân bay đông đúc một cách khéo léo như một tay lái cừ khôi nhờ 4 bánh xe nhạy, có thể xoay 360 độ. Các góc cạnh trơn tru quanh chiếc vali màu hồng cũng có thể tạo ra tiếng cười cho bé khi vô tình bé làm vali đụng vào chân mình hay chân mẹ nhờ cảm giác trơn nhẵn êm ái. Đến nơi, trọng lượng vali chưa đầy 2 kg, bé có thể nhẹ nhàng nhấc vali lên khỏi bang chuyền hành lý ở sân bay.

Đã sẵn sang chưa? Cùng bé “lạc” vào thế giới du ngoạn đầy màu hồng bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty