Những chiếc vali du lịch có màu chuẩn nhất bạn từng biết

Khi vật dụng lên màu không phải bao giờ cũng chuẩn như trong bảng màu mà chúng ta biết. Thậm chí nếu không muốn nói rằng hầu hết sản phẩm đều bị mất đi phần nào màu sắc mà nhà thiết kế ban đầu sử dụng. Dù vậy thì cũng có ngoại lệ, và tôi sẽ cho bạn thấy những chiếc vali du lịch có thể lên màu chuẩn thế nào.

Nhung chiec vali keo du lich bang nhua len mau dep

Vâng, tôi đang nói đến màu sắc của những chiếc vali kéo du lịch bằng nhựa. Chính xác là thế. So với vải thì nhựa dẻo là chất liệu dễ lên màu và lên màu tươi hơn nhiều. Nhưng không vì thế mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp chiếc vali kéo màu xanh lục đúng chuẩn, sắc nét như hình ảnh trên tivi oled. Điều này xuất phát từ nhiều lý do. 

Nhung chiec vali keo du lich bang nhua len mau dep

Đầu tiên là bởi vì hầu như rất khó để màu sắc có thể giữ đúng sắc độ mong muốn khi tô hay vẽ trên một nền chất liệu khác. Vì đặc tính mỗi chất liệu sẽ có độ thấm hút và giữ màu khác nhau. Bạn sẽ khó kiếm được loại màu sơn nào đậm ngang hoặc bằng màu bảng mẫu.

Thứ 2 là vì tạo màu cho vali du lịch – một sản phẩm thường phơi nắng, phơi mưa, tốc độ bay màu sẽ nhanh hơn. Nếu dùng màu quá nổi hay sơn quá đậm sẽ dễ dẫn đến hiện tượng mất màu nhanh chóng sau một thời gian ngắn sử dụng. Và khi bạn sơn màu đậm quá thì đến khi màu bay mất, chiếc vali sẽ trông cũ hơn rất nhiều.

Nhung chiec vali keo du lich bang nhua len mau dep

Tuy nhiên không phải là không có giải pháp. Cũng tương tự như cách người ta sơn xe ô tô. Nhà sản xuất Vali nơi Balo Vạn Phúc nhập hàng luôn cẩn thận dùng nhiều lớp sơn cho sản phẩm của mình. Bằng việc sơn nhiều lớp màu, chiếc vali du lịch thành phẩm sẽ có màu chuẩn hơn, tươi hơn và khó phai hơn. Chính vì thế mà bạn có thể thấy những chiếc vali màu hồng tươi, xanh dạ quang, xanh mực, nâu, xám… Các vali chiếc nhựa không chỉ được phân biệt bằng màu sắc nữa, mà phải nói chính xác là sắc độ màu.

Nhung chiec vali keo du lich bang nhua len mau dep

Hơn thế nữa, các lớp sơn mỏng chất lượng cao này còn đóng vái trò là “áo mưa” tuyệt vời. Nhiều người ưu ái chọn vali nhựa vì nó có khả chống nước, chống dơ tốt hơn rất nhiều so với vali vải. Và những mẫu vali lên màu chuẩn mà tôi đang nhắc đến càng là lý do thuyết phục ở tính năng này. Vali có khả năng chống thấm và chống bám bẩn cao nhờ chất liệu nhựa dẻo và sơn cao cấp bóng bẩy giúp bạn tiết kiệm nhiều công sức lau chùi vali sau mỗi chuyến đi.

Nhung chiec vali keo du lich bang nhua len mau dep

Ngoài ra, các lớp sơn mỏng chồng lên nhau còn góp phần tạo cho bề mặt vali một lớp bảo vệ chắc chắn. Tương tự như nguyên lý hoạt động của sơn ô tô, lớp màu ngoài sẽ bảo vệ lớp màu bên trong, điều này giúp các lớp màu trên bề mặt vali dày dạn mà khó trầy xước hơn.

Nhung chiec vali keo du lich bang nhua len mau dep

Nếu bạn là người thường đi du lịch, thì tốt hơn hết nên chọn cho mình chiếc vali kéo du lịch bằng nhựa có lớp sơn bên ngoài bền bỉ. Bởi nó cho phép người bạn đồng hành đi với bạn lâu dài hơn. Bởi hẳn là bạn không muốn đi cùng một anh bạn vali nhìn có vẻ nghèo nàn và tàn tạ đến một vùng đất sầm uất và xinh đẹp phải không nào.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty