Những chiếc túi đựng hành lý thông minh hơn bạn nghĩ nhiều đấy

Thời buổi công nghệ, ngay cả hành lý cũng thông minh hơn rất nhiều. Có những chiếc hành lý có thể đi theo bạn, hỗ trợ định vị, gập lại để dễ mang theo hay thậm chí là… chở bạn đi.

Dưới đây là một vài chiếc vali hữu ích hơn rất nhiều nhờ ứng dụng công nghệ thông minh.

Vali gập Néit

Đúng như tên gọi, bạn có thể gập phẳng vali gập Néit để tiện cất giữ khi không dùng đến. Lớp vỏ polycarbonate/hợp kim nhôm quanh vali có thể gập xuống chỉ còn 7,5cm, bánh xe có thể tháo rời.

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Vali xách tay A22 của Raden

A22 của Raden có 2 cổng USB ngoài để luôn đảm bảo rằng điện thoại thông minh của bạn không bao giờ hết pin khi đi du lịch. Một tính năng tiện dụng khác là tay cầm vali có cảm biến trọng lượng. Trọng lượng của nó sẽ được hiển thị trên ứng dụng Raden nhấc chiếc vali lên. Ngoài ra, chiếc vali còn có tính năng theo dõi vị trí của vali.

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Vali đơn xách tay TraxPack

Gặp khó khăn khi mang hành lý lên xuống cầu thang ư? Điều này không còn nữa nếu bạn dùng vali đơn xách tay TraxPack này. Vali đơn xách tay TraxPack nhẹ nhàng hơn nhiều nhờ chiếc tay cầm nghiêng được cải tiến cùng hệ thống rãnh hỗ trợ kéo vali khi đi cầu thang. Vali thông minh này cũng bao gồm một bộ theo dõi GPS và một chiếc khóa mã số.

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Vali biết đi của Modobag

Đây thật sự là một chiếc vali biết đi. Nó có thể đi được khoảng hơn 12km, nguồn điện ắc quy của nó được thiết lập ở mức dưới giới hạn 100 Wh của FAA, bạn có thể mang nó lên máy bay. Nhà sản xuất cũng khẳng định rằng chiếc vali có thể sạc được 80% pin chỉ trong 15 phút. 

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Vali xách tay mở rộng được G-RO

G-RO là người bạn đường hoàn hảo cho những người luôn tìm cách tránh phải ký gửi những chiếc túi cồng kềnh của mình. Thiết kế độc đáo của G-RO giúp đối trọng với sức nặng của những chiếc túi bổ sung khác, khiến cho cả khối hành lý mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn khi mang đi. Vali G-RO bao gồm bánh xe địa hình, tay cầm thu gọn, trạm sạc USB, đáy chống thấm, khóa kéo mở rộng và các tấm chống va đập.

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Vali thông minh Bluesmart One

Bluesmart One cung cấp một số tính năng như 2 cổng sạc USB để bạn sạc các thiết bị của mình lên tới 6 lần liên tiếp; tính năng theo dõi 3G/GPS cho phép bạn định vị hành lý của mình ở bất cứ nơi đâu trên thế giới; tính năng cân vali thông qua ứng dụng; tính năng khóa/mở khóa hành lý của mình thông qua smartphone.

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Vali kéo Helium Aero của Delsey Luggage

Chiếc vali kéo Helium Aero của Delsey Luggage gồm một ngăn rộng ở phía trước dành cho những món đồ thường dùng với một lớp lót tích hợp có thể đựng được cả một chiếc laptop 15 ,6 inch; cùng 2 túi lưới có khóa kéo dành cho phụ kiện máy tính, đồ dùng cá nhân hay bất kỳ món đồ cần gấp nào như vé, hộ chiếu hay sách.

Nhung chiec vali thong minh huu ich hon cho ban

Ngoài ra, vỏ vali được làm 100% từ polycarbonate, mang lại cho nó cảm giác nhẹ tay và độ bền cao. Bánh xe xoay kép của chiếc vali thông minh này cho phép bạn điều khiển chiếc vali một cách rất dễ dàng mà không dồn lực lên cánh tay bạn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty