Những chiếc balo không thể đeo

Những chiếc balo không thể đeo, vâng tôi sắp nói với bạn về những mẫu balo không ra dáng balo nhất mà tôi từng biết khi chúng không thể hoặc rất khó để đeo nhẹ nhàng trên vai bạn – Balo cần kéo. Vậy mà nghịch lý là những mẫu balo này đang thu hút nhiều người tiêu dùng đấy. Lý do ư? Tôi sẽ cho bạn biết ngay đây.

Balo được biết đến với 2 hoặc tối thiểu là 1 quai đeo chéo. Điển hay ho nhất của balo là có thể đeo trên lưng người dùng một cách nhẹ nhàng và tiện lợi. Bạn có thể mang trọng lượng lớn trong khi hai tay vẫn có thể thoải mái vận động. Ấy vậy là mẫu balo cần kéo lại gần như không có “đặc điểm nhận dạng” này.

Balo can keo - Mau balo khong the deo

Balo cần kéo – Mẫu balo duy nhất mà bạn không thể đeo.

Con lai của balo và vali

Tôi gọi vui balo cần kéo là con lai của balo của vali kéo. Nếu nhìn thấy và dùng thử mẫu balo này chắc chắn bạn sẽ phải đồng tình với tôi về cái tên này. Thay vì đeo hai quai balo trên lưng, bạn sẽ phải kéo balo bên cạnh bằng một chiếc cần kéo như một chiếc vali kéo du lịch. Nghe có vẻ phiền phức đúng không nào? Thế nhưng nghịch lý là mẫu balo “dị” nay đang ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt bởi những tay mê du lịch. Vì sao vậy?

Để hiểu nguyên nhân của nghịch lý này, tôi đã tự mình trải nghiệm một ngày chu du với chiếc balo lai vali kéo màu đen dùng thử từ cửa hàng Vạn Phúc. Tôi soi rất kỹ từng chi tiết trên chiếc balo này. Về hình thức, ngoài chiếc cần kéo thì đây vẫn là chiếc balo tiện dụng với nhiều ngăn chứa, rộng vừa đủ để bạn chứa cả thế giới nếu biết sắp xếp khoa học. 

Balo can keo - Mau balo khong the deo

Vì không thể đeo nên có thể chưa cả thế giới.

Balo cần kéo được làm từ chất liệu vải dù, có lớp đệm khá dày và êm ái bên trong. Lớp vải dù cho phép balo có tính năng chống nước và chống thấm nhất định. Khi thử kéo balo qua một vũng nước bùn, những hạt bùn đúng là có thể bắn lên balo, dĩ nhiên rồi vì balo khá gần với mặt đất. Nhưng chúng không thể bám vào lớp vải dù được mà nhanh chóng trượt xuống.

Khi thử cho lượng hành lý tối đa mà balo có thể chứa được vào balo, tôi mới nhận ra vì sao nhiều người bất chấp sự bất tiện khi phải kéo balo để đi du lịch. Balo có thể chứa một lượng hành lý đáng nể do không gian balo rộng và vải balo có độ giản tương đối cao. Lúc này không thể phủ nhận chiếc cần kéo lại chính là ưu điểm lớn nhất của balo. Bạn sẽ không cần nặng nề vác cả tấn đồ trên lưng, mà có thể nhẹ nhàng kéo balo đi trên 2 chiếc bánh xe linh hoạt làm từ nhựa dẻo cao cấp. Bạn có thể thoải mái gói ghém hành lý cho cả nửa tháng vi vu trong chiếc balo kéo nhỏ gọn có kích thước 52cm x 37cm x 27.5 cm.

Tấm lưng có vách ngăn

Điểm làm tôi băn khoăn tiếp theo là chiếc cần kéo bằng inox loại tốt sau lưng balo. Với chiếc cần inox cứng gắn sau lưng balo, tuy có thể “cất vào” khi bạn không muốn kéo balo nữa, nhưng dĩ nhiên chiếc cần kéo này sẽ khiến lưng bạn có phần không thoải mái. Nhưng lớp đệm dày bao bọc thân sau balo sẽ khiến lưng bạn không quá đau vì chiếc cần kéo.

Balo can keo - Mau balo khong the deo

Dù chứa cả thế giới nhưng balo vẫn nhỏ gọn tiện dụng.

Dĩ nhiên, tôi vẫn không đánh giá chiếc cần kéo cứng nằm ngay phần tiếp giáp với lưng. Nhưng xét kỹ thì chiếc balo này được tạo ra để giảm bớt gánh nặng cho lưng bạn. Thay vì đeo, nhà sản xuất khuyến khích bạn kéo balo nhiều hơn. Vì thế với khoảng 3/10 tổng khoảng thời gian dùng balo kéo, bạn đeo nó trên vai ở những địa hình quá gồ ghề, thì chiếc cần kéo này hoàn toàn chưa có cơ hội khiến lưng bạn thấy đau.

Sau khi trải nghiệm chiếc balo lai vali kéo này tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục. Minh chứng cho việc hiểu rõ những ưu điểm của nó là tôi đã không cưỡng lại mà phải mua một chiếc từ cửa hàng tôi dùng thử. Một phần lý do khiến tôi quyết định mua sản phẩm ngoài dự định là lời cam kết hết sức hấp dẫn của cửa hàng – bảo hành 10 năm. Bạn có tin không? Chủ cửa hàng có thể tự tin về chất lượng sản phẩm đến mức đưa ra chính sách bảo hành 10 năm cho chiếc balo. Trong suốt 10 năm đó bạn có thể hưởng những chính sách sửa chữa, đổi trả miễn phí theo quy định.

Bạn có thể đến cửa hàng trực tiếp để được tư vấn về sản phẩm, hay chỉ cần đặt hàng qua  website www.balovanphuc.com là sản phẩm sẽ đến tay bạn trong vòng vài ngày cùng phiếu bảo hành chính hãng.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty