Những chất liệu túi xách thời trang lạ mắt và ấn tượng

Ngoài mẫu túi xách da thì giới thời trang còn có rất nhiều chất liệu độc đáo mà không lỗi thời. Sau đây là những chất liệu túi xách thời trang ấn tượng như vậy.

Những chất liệu túi xách thời trang lạ mắt và ấn tượng

1. Chất liệu túi xách vải thổ cẩm tạo phong cách độc đáo

Tuy không phải là một chất liệu mới trong ngành thời trang phụ kiện, nhưng vải thổ cẩm vẫn luôn mang đến sự sáng tạo, mới mẻ đầy cuốn hút.
Những năm trở lại đây mẫu túi xách, balo nữ bằng chất liệu túi xách vải denim, thổ cẩm đang trở thành lựa chọn mới mẻ được tín đồ thời trang. Những mẫu túi xách vải thổ cẩm được ưa thích bởi chúng mang đến sự mới lạ, độc đáo, tươi trẻ, năng động và phóng khoáng. Những chiếc túi xách bằng vải họa tiết thổ cẩm sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi sự đáng yêu, độc đáo và cá tính.

2. Chất liệu túi xách nhựa xuyên thấu

Trẻ trung, độc đáo và mới lạ là những ấn tượng mà mẫu túi xách nhựa trong suốt mang đến cho bạn. Không chỉ được sử dụng trong thiết kế quần áo, váy đầm, mà xu hướng xuyên thấu đã lan sang cả thị trường phụ kiện túi. Chất liệu túi xách nhựa trong suốt mang đến cho chiếc túi xách của bạn sự độc đáo, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần xinh xắn, dễ thương. Những chất liệu túi xách thời trang lạ mắt và ấn tượng

Hơn nữa, túi xách nhựa xuyên thấu trong suốt có thể giúp các cô nàng khéo léo khoe được những món hàng xinh xắn bên trong. Dĩ nhiên, đối với nhiều trường hợp đây cũng có thể là hạn chế. Nó sẽ tố cáo những đồ vật bạn mang theo bên mình. Đặc biệt là những thiết bị điện tử đắt tiền như điện thoại, thiết bị điện tử hoặc những món đồ riêng tư… Do đó khi sử dụng mẫu túi xách thời trang này bạn nên cẩn thận và chỉ nên đựng những đồ nhỏ nhắn, xinh xắn.

3. Rơm (Straw)

Rơm là một trong những vật liệu lâu đời nhất để làm túi xách thời trang “mộc” và “mới”. Khi trào lưu vật liệu thuần chay, vật liệu bền vững thu hút nhiều người quan tâm thì những mẫu túi xách rơm cũng được ưa chuộng hơn. Tương tự như túi cói, túi rơm mang đến vẻ retro nhã nhặn và đầy cá tính. Với những cô nàng theo đuổi dáng vẻ mộc mạc, đề cao tính bền vững và những giá trị vượt thời gian thì túi đan rơm là lựa chọn lý tưởng. Bạn có thể sử dụng chiếc túi này cho những chuyến đi dạo phố, cà phê hay đi biển.

4. Túi xách đay

Cũng là một chất liệu bền vững, sợi đay mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Sợi đay được sản xuất thủ công, kỳ công và tinh xảo. Túi xách sợi đay là món phụ kiện 100% từ thiên nhiên, có màu nâu nhạt, sợi có lông, thô và bền. Thế nhưng túi sợi đay lại khó bảo quản hơn hẳn những loại chất liệu khác. Khi sử dụng túi đay, bạn cần có cách giặt riêng, bảo quản ở nơi khô ráo.

>> Xem thêm: 6 loại chất liệu túi xách da thịnh hành – Cách giặt túi xách da

Nguyên nhân là bởi vì chất liệu đay có đặc tính kỵ nước, dễ hút nước và có xu hướng giữ nước. Khi túi bị ướt sẽ dễ đổi màu và hư hỏng. Để sở hữu món phụ kiện thời thượng này bền đẹp dài lâu thì bạn phải cẩn thận từ sử dụng cẩn thận, nhẹ nhàng đến nơi bảo quản phải khô thoáng, không được giặt túi với nước.

Nhưng bù lại, một trong rất nhiều ưu điểm của túi xách đay đó là bền bỉ, chịu tải tốt – ưu điểm khó tìm thấy ở vật liệu thuần chay. Độ bền túi vải đay sẽ làm tăng sự yên tâm của người dùng trong trường hợp mang hay xách các vật dụng, nhất là những món đồ nặng trong chuyến đi xa. Một chiếc túi vải đay có thể chịu tải được từ 5 – 20kg tùy theo độ dày sợi và thiết kế túi.

Chính vì vậy mà chất liệu túi xách bằng vải đay này được đánh giá là một trong những túi xách hữu ích nhất mà bạn cần có. Với 1 chiếc túi đủ lớn, bạn có thể mang theo bên mình đến bất cứ nơi nào và mang theo bất cứ thứ gì bạn muốn.

Những chất liệu túi xách thời trang lạ mắt và ấn tượng

Túi xách đay có thể thiết kế được rất nhiều mẫu mã khác nhau, vừa hiện đại trẻ trung lại vừa cổ điển vintage, phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, có thể dùng với nhiều ý định khác nhau như: đi dã ngoại, dùng làm túi quà, túi thời trang, balo đi học… Cuối cùng, ưu điểm được những cô nàng đề cao nhất là túi đay linh hoạt đến bất ngờ, có thể kết hợp với mọi loại trang phục.

Tất nhiên những loại chất liệu này sẽ cần được quy trình bảo quản, chăm sóc đặc biệt. Chúng cũng thường có giá đắt đỏ hơn những dòng vật liệu quen thuộc. Ngay cả khi hư hỏng bạn cũng cần đến bàn tay lành nghề của thợ sửa túi xách chuyên nghiệp. Tại TP.HCM, có nhiều địa chỉ spa và sửa túi xách hàng hiệu có thể đáp ứng cho bạn nhu cầu này. Cửa Hàng Vạn Phúc là trung tâm bảo hành sửa chữa túi xách – balo – vali được tin tưởng hàng đầu hiện nay.

Liên hệ Vạn Phúc để nhận tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VALI BALO VẠN PHÚC

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty