Nên sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp size nào?

Vali quà tặng là sự lựa chọn thông minh của doanh nghiệp, tạo được sự đẳng cấp cho thương hiệu. Vậy nên sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp size nào?

Dù bạn sản xuất vali quà tặng cho đối tượng khách hàng cá nhân hay đối tác doanh nghiệp/ tổ chức thì chọn size vali kéo phổ biến là sự lựa chọn an toàn. Hiện nay vali thường được chia thành 2 loại chính là vali xách tay và ký gửi.

Vali xách tay/vali cabin

Vali xách tay chỉ vali được phép để trên cabin theo quy định của các hãng hàng không hiện nay thường có kích thước dưới 20 inch, tương đương 50 đến 56cm chiều dọc. Trên thị trường phổ biến nhất là các dòng vali xách tay 18inch và 20inch, còn được gọi là size S hay vali cỡ nhỏ. Kích thước chi tiết:

  • Kích thước vali size 16/vali 3 tấc: 45cm x 30cm x 18cm
  • Kích thước vali size 17: Kích thước 45cm x 35 cm x 23 cm
  • Kích thước vali size 18: Kích thước 33cm x 22cm x 44cm
  • Kích thước vali size 19: Kích thước 31 cm x 21 cm x 48 cm
  • Kích thước vali size 20/vali 5 tấc:  Kích thước 36.5 cm x 25.5 cm x 53 cm

Nên sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp size nào?

Ưu điểm đơn sản xuất vali quà tặng size vali kéo xách tay là sự tiện lợi, kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho người đi du lịch ngắn ngày (3-5 ngày), không cần mua hành lý ký gửi khi di chuyển bằng đường hàng không và cũng vô cùng thuận tiện khi đi xe máy, ô tô cỡ nhỏ. 

Vali ký gửi

Vali ký gửi hay vali cỡ lớn là những chiếc vali kéo cỡ lớn, bắt buộc hành khách phải ký gửi khi di chuyển bằng đường hàng không, chúng thường có kích thước trên 22 inch, tương đương trên 60cm chiều dọc. Trên thị trường hiện nay vali ký gửi có các kích thước phổ biến nhất: 22-24inch (Size M), 26-28inch (size L), trên 30inch (Vali cỡ đại). Kích cỡ chi tiết:

  • Kích thước vali size 24/vali 6 tấc: 43x27x60 cm
  • Kích thước vali size 26: 50x29x66 cm
  • Kích thước vali size 28: 49x32x70.5 cm

Loại vali này thường được sử dụng cho các chuyến đi dài 7-10 ngày hoặc hơn. Ưu điểm là rộng rãi, chứa được nhiều đồ đạc, dùng chung được cho cả gia đình 2-3 người, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. 

Nên sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp size nào?

Cách chọn size vali quà tặng doanh nghiệp

Sản xuất vali quà tặng thường không thể sản xuất tất cả các kích cỡ mà chỉ có thể chọn một vài size nhất định để sản xuất cho một dịp. Vậy thì nên chọn size vali quà tặng như thế nào? Dưới đây là những điều bạn nên biết khi đặt một đơn hàng sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp:

>> Xem thêm: Những chất liệu thường được ứng dụng sản xuất vali quà tặng

  • Kích thước vali thường được tính theo chiều dọc vali chứ không phải đường chéo. Vali size 24inch tức là số đo tính từ đỉnh đến hết bánh xe vali theo chiều dọc là 24inch.
  • Tùy vào mục đích sản xuất vali quà tặng mà chọn kích thước vali cho phù hợp. Với doanh nghiệp chọn vali kéo làm quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng thì nên lựa chọn vali có kích thước được sử dụng thường xuyên nhất như vali size 20inch.
  • Lựa chọn đơn vị sản xuất vali quà tặng uy tín để được đảm bảo chất lượng vali thành phẩm và tối ưu chi phí sản xuất.

Sản xuất vali quà tặng ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất vali quà tặng giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao thì Pumpkin chính là đáp án với ưu điểm lý tưởng cho chiếc vali hành lý. Vạn Phúc là chủ sở hữu thương hiệu Pumpkin – doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất vali, balo, túi du lịch, cặp sách tại TP.HCM. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại Vạn Phúc có thể sản xuất từ 800 – 1000 vali/ngày. Hiện nay, Vạn Phúc đang là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, vali quà tặng là sản phẩm thế mạnh của công ty. Xưởng sản xuất vali quà tặng Vạn Phúc đã thực hiện tốt những điều sau:

Nên sản xuất vali quà tặng doanh nghiệp size nào?

  • Xây dựng quy trình làm việc cụ thể, chính xác. Từ khâu tiếp nhận thông tin đơn hàng đến bước ký hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, sản xuất, bàn giao vali… Mọi bước đều rõ ràng, minh bạch để đối tác dễ dàng theo dõi.
  • Chú trọng đầu tư xưởng sản xuất vali quà tặng với dây chuyền công nghệ tiên tiến. Hiện tại, Vạn Phúc có thể sản xuất được 800 – 1000 vali/ngày.
  • Bộ phận thiết kế giàu sáng tạo. Vạn Phúc sẵn sàng cung cấp cho đối tác những ý tưởng hay để quảng bá thương hiệu theo cách độc đáo. Không chỉ đơn thuần là in logo/slogan lên vali, Vạn Phúc sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn.
  • Giao hàng nhanh, đúng tiến độ. Vạn Phúc rất trân trọng chữ tín. Vạn Phúc luôn nỗ lực hết mình để giao hàng đúng hẹn với số lượng đã định.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy, Vạn Phúc có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của đối tác. Vạn Phúc cũng có khả năng ứng biến linh hoạt khi có sự thay đổi bất ngờ.
  • Cam kết chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm. Luôn kiểm tra kỹ càng từng sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Sở hữu bảng giá sản xuất vali quà tặng cạnh tranh nhất, giá thành rẻ so với chất lượng và ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Vạn Phúc nhận hợp đồng sản xuất vali quà tặng theo yêu cầu. Để hợp tác cùng Vạn Phúc, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty