Nên mua vali size 24 hay size 20 cho chuyến công tác 1 tuần?

Bạn cần đi công tác 1 tuần và chưa biết nên mua vali kéo size 20 hay 24? Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Vali kéo size 20

Đây là dòng vali xách tay, có kích thước nhỏ, gọn, được thiết kế các ngăn đựng phù hợp để chứa đựng hành lý. Với chiếc vali kéo size 20, bạn sẽ dễ dàng kéo vali theo mà không lo sợ việc gây trở ngại cho những người xung quanh, giúp bạn có chuyến công tác dễ chịu.

Ngoài ra, vali kéo size 20 này cũng giúp bạn kiểm soát được cân nặng cũng như trọng lượng hành lý mình mang theo.

>> Xem thêm: Vali size 20 đựng được bao nhiêu hành lý?

Nên mua vali size 24 hay size 20 cho chuyến công tác 1 tuần?

Ảnh: Sưu tầm

Tuy nhiên, vali có kích thước size 20 chỉ có thể chứa đựng được tầm 7 – 10kg, tương đương 5 đến 7 bộ. Nó phù hợp cho chuyến đi từ 1 đến 4 ngày hơn. Vì vậy, nếu  phải đi công tác trong 1 tuần, đặc biệt là phái đẹp – người cần mang theo nhiều đồ đạc mỗi khi đi xa, thì có lẽ như vali kéo size 20 này chưa thật sự phù hợp với bạn đâu nhé.

Vali kéo size 24 

Dòng vali kéo size 24 là một trong những kích thước vali  phổ biến cho những chuyến du lịch và công tác xa khoảng 1 tuần. Vali kéo size 24 có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, thuận tiện để mang theo nhiều đồ dùng cần thiết. Trung bình vali size 24 đựng được khoảng 17  – 25kg, tương đương với 12 – 17 bộ đồ đấy.

Tuy nhiên, với kích thước vali này thì bạn sẽ không thể xách tay nhé. Khi dùng vali kéo size 24 bạn sẽ phải ký gửi hành lý. Lúc này hãy chú ý đến quy định trọng lượng hành lý của các hãng bay. Đồng thời chú ý đến việc bảo quản hành lý tại sân bay bạn nhé. Tốt nhất trang bị cho mình thêm một chiếc túi trùm vali bạn nhé.

Vạn Phúc hi vọng có thể giúp bạn quyết định chọn vali kéo size 20 hay 24 rồi nhé. Nếu còn phân vân, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Vạn Phúc để tham khảo kích thước và được tư vấn kỹ hơn.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty