Nên mua balo laptop có trọng lượng nhẹ không?

Ngoài giúp sắp xếp gọn gàng các thiết bị cần thiết khi đi làm, đi học, balo laptop còn giúp người dùng bảo vệ máy tính xách tay của mình và những dữ liệu quan trọng trong đó.

Co nen chon mua balo laptop nhe khong

Có nhiều người khi đến cửa hàng mua balo laptop đều ưu tiên chọn loại balo có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ. Với mong muốn giảm tải trọng lượng khi đeo balo trên vai, đặc biệt là những người phải thường xuyên mang laptop bên mình. Dù xuất phát từ kinh nghiệm sử dụng thật – đeo balo laptop trong thời gian dài sẽ rất mỏi vai và khó di chuyển, nhưng thực tế quan niệm này là sai lầm. Một chiếc balo laptop có trọng lượng nhẹ không thể giúp lưng bạn nhé gánh nặng được. Vì sao ư? Vạn Phúc bật mí ngay với bạn đây.

Co nen chon mua balo laptop nhe khong

Bạn có thấy những chiếc balo thời trang không? Chúng rất nhẹ và rất mỏng đúng không nào? Nhưng bạn có an tâm dùng chúng để đựng chiếc máy tính xách tay của mình không? Hẳn là không đúng không? Vì sao? Vì balo thời trang không có lớp lót chống sốc, vải lại quá mỏng, rõ ràng nó không thể bảo vệ máy tính khi có va đập. Vậy thì tại sao bạn lại tìm một chiếc balo laptop nhẹ?

Để chiếc balo nhẹ, hà sản xuất sẽ giảm thiểu hầu hết các phụ kiện, linh kiện tạo nên ba lô, dây đai, dây đai và lớp lót. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng chịu lực cũng như khả năng chống sốc của máy tính xách tay khi xảy ra va chạm.

Co nen chon mua balo laptop nhe khong

Ngoài ra, một chiếc balo laptop có vỏ ngoài mỏng sẽ rất nhanh hỏng do thường xuyên phải chịu sức nặng và độ nóng của máy tính. Phần dễ hỏng nhất là dây đeo. Quan trọng hơn hết, tại sao Vạn Phúc khẳng định chiếc balo laptop nhẹ không thể giúp lưng bạn thấy nhẹ được? Đó là do khi bạn đeo balo, hai bên vai sẽ chịu toàn bộ trọng lượng của các vật phẩm trong balo.

Những chiếc balo nhẹ, phần trọng lượng này sẽ kéo balo xệ xuống làm tăng thêm áp lực cho vai và cột sống. Còn với các loại balo laptop được thiết kế tiêu chuẩn sẽ có khả năng ôm sát vào lưng nhờ vào một lớp đệm mềm, giúp giảm trọng lượng tác động lên vai. Điều này đảm bảo bạn sẽ mang thoải mái và giảm thiểu đau lưng và vai, bảo vệ cột sống của bạn.

Co nen chon mua balo laptop nhe khong

Ngoài ra, các loại balo laptop tốt còn có phần đệm và dây lưng được trang bị đệm xốp dày thông gió, lớp lót mềm và lót bên trong. Chính lớp đệm mềm và thoáng này giúp thấm hút mồ hôi lưng của bạn, đảm bảo bạn sẽ thoải mái khi di chuyển với balo trong một thời gian dài.

Co nen chon mua balo laptop nhe khong

Vì những lý do này, việc chọn mua một balo máy tính xách tay nhẹ rõ ràng là không mang đến lợi ích như bạn nghĩ. Một chiếc balo laptop không tốt vừa không bảo vệ an toàn cho máy tính, vừa tác động xấu đến sức khỏe người dử dụng. Vì vậy, bạn nên chọn hẳn hàng chất lượng, hàng cao cấp nếu muốn mua balo laptop bạn nhé. Nói như vậy không phải tất cả các loại balo laptop dày, đắt tiền đều tốt bạn nhé. Để chọn được chiếc balo đựng máy tính xách tay chất lượng, bạn hãy tìm hiểu thêm thông tin, mẹo hữu ích tại đây bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty