Nên du lịch nước nào vào mùa đông này?

Mùa đông sẽ ấm áp và ý nghĩa hơn rất nhiều nếu bạn dành thời gian cho sở thích du lịch của mình. Đừng bỏ lỡ những quốc gia được mệnh danh là có mùa đông đẹp nhất thế giới này nhé.

Berlin, Đức

Mùa đông ở Berlin nổi bật với vô số chợ Giáng sinh báy bán đầy đủ các quầy hàng như cốc Glühwein hâm nóng, các món ngọt như bánh gừng và mùi thơm của món xúc xích Đức nóng hổi lan tỏa khắp nơi.

Sydney, Australia

Đón mùa đông ở Úc sẽ để lại cho bạn những kỷ niệm khó quên. Đây là thời điểm tuyệt diệu đối với những ai ghét khí trời lạnh lẽo hoặc không ưa cả ánh nắng choi chang của mùa hè oi bức. 

Chamonix, Pháp

Hãy thử tưởng tượng khi mưa tuyết đang rơi lạnh lẽo ngoài trời còn trên tay bạn là một cốc sô-cô-la nóng, có tuyệt vời không nào?

Reykjavik, Iceland

Hãy chuẩn bị áo ấm, găng tay, mũ chụp, tất, giày đi tuyết và ra đường vào những ngày đông tại Reykjavik. Bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn cảnh núi lửa đẹp ngoạn mục, những mạch nước phun trào và các sông băng rộng lớn của Iceland. Bạn sẽ muốn ngâm mình trong bồn tắm nước nóng địa nhiệt tự nhiên của hòn đảo này cho mà xem!

Hàn Quốc

Nếu bạn muốn trải nghiệm một mùa đông thật sự lạnh, hãy đến đất nước Hàn Quốc. Từng lớp tuyết dày bao phủ lấy các sườn núi, từng góc phố nhỏ ẩn mình trong tuyết trắng. Cùng những nét văn hóa thú vị như quan niệm nếu “ăn” được hạt tuyết đầu mùa thì điều ước cũng sẽ thành hiện thực. Tất cả tạo thành một bức tranh mùa đông hoàn hảo và khó quên.

London, Anh

Thật tuyệt vời khi đi dạo qua Hyde Park, những ngọn cỏ thấm đẫm sương giá và hơi thở cũng bốc khói ngay trước mặt bạn. Vào mùa đông, sự mờ ảo mang màu hổ phách mềm mại từ những quán café ấm cúng, các quán rượu nhỏ tại London. Cùng các nhà hàng tràn ra khắp đường phố, người ta đổ xô, quấn mình trong những chiếc khăn len dày chính là những điều làm nên mùa đông đầy lãng mạn ở quốc gia này.

Prague, Cộng hòa Séc

Prague, Cộng hòa Séc nổi bật với những nét kiến trúc baroque lôi cuốn. Hãy đến Prague để hòa mình trong không khí lễ hội mùa đông nhộn nhịp. Hàng ngàn ngọn tháp nổi lên tkhỏi mặt đất phủ đầy tuyết và chật ních với một đoàn diễu hành lễ hội. Các chợ Giáng sinh, pháo hoa và cuối cùng là Lễ hội Bohemia đầy mặt nạ sặc sỡ.

Havana, Cuba

Nếu đến Havana vào mùa đông này, bạn sẽ bị ấn tượng bởi những con đường rải sỏi tuyệt đẹp của Havana với những hàng dài xe ô tô cổ điển. Thưởng thức hải sản tươi sống trên các bãi biển cọ xanh và khiêu vũ theo điệu salsa suốt đêm tại một sàn nhảy ở địa phương sẽ là những “món” đặc trưng trong mùa đông ở xứ sở này.

Các bạn đã sẵn sàng chưa? Xách balo lên và đi ngay cho “nóng” nhé!

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty