Nên chọn vali du lịch màu sáng hay màu tối?

Ngoài kích thước, chất liệu và thương hiệu, màu sắc vali du lịch cũng là yếu tố khiến người tiêu dùng băn khoăn mỗi khi chọn mua. Chiếc vali du lịch có gam màu tối hay màu sáng mới thật sự là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

Hiện nay, thị trường hành lý nói chung và vali du lịch nói tiêng có màu sắc rất đa dạng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài sự khác biệt về thẩm mỹ, vali du lịch màu sáng và màu tối đều có những ưu nhược điểm riêng biệt.

Chon vali dich mau snag hay mau toi

Vali du lịch màu sáng cho sự trẻ trung năng động

Những màu sắc nổi bật như hồng, xanh, vàng hay thậm chí là các gam màu neon nổi bật luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh việc mang lại một phong cách trẻ trung, những chiếc vali du lịch màu sáng còn thường được thiết kế rất độc đáo và thời trang.

Chon vali dich mau snag hay mau toi

Hơn thế, việc sử dụng những chiếc vali có gam màu sáng khi đi du lịch sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết chiếc vali của mình trên hệ thống băng chuyền. Ưu điểm này góp phần làm việc quản lý hành lý của bạn trở nên tốt hơn và hạn chế được tình trạng thất lạc cũng như mất cắp hành lý phức tạp như ngày nay. Những yếu tố này giúp vali du lịch sáng màu trở thành lựa chọn quen thuộc của người trẻ.  

Chon vali dich mau snag hay mau toi

Thế nhưng, đi cùng với những ưu điểm trên, vali kéo du lịch màu sáng cũng có những hạn chế nhất định. Gam màu sáng đặc trưng với lớp vỏ sáng bóng sẽ làm cho chiếc vali của bạn hiện rõ những vết bẩn hoặc trầy xước do va đập trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, thường xuyên vệ sinh vali cùng việc cẩn thận một chút khi sử dụng sẽ giúp gia tăng tối đa tính thẩm mỹ cho vali du lịch có màu nổi bật của bạn đấy.

Chon vali dich mau snag hay mau toi

Vali du lịch màu tối cho cảm giác sang trọng và bền bỉ

Không giống như những chiếc vali màu sáng, vali kéo có gam màu tối thường là sự lựa chọn quen thuộc của nhóm người trưởng thành hơn một chút. Những người này chọn vali du lịch tối màu vì: “Khi sử dụng vali tối màu, bạn sẽ không phải e ngại mình bỗng dưng “được chú ý” vì quá nổi bật ở sân bay.” Bên cạnh đó, những chiếc vali du lịch kéo màu tối thường đi cùng với thiết kế tinh tế và sang trọng. Chính thiết kế này sẽ giúp thể hiện địa vị và sự chững chạc của bạn. Ngoài ra, ngược lại với vali màu sáng, những chiếc vali màu tối có khả năng che vết bẩn, vết xước hiệu quả. Bởi thế, một chiếc vali du lịch tối màu là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn không có nhiều thời gian để vệ sinh trong khi phải sử dụng vali thường xuyên.

Chon vali dich mau snag hay mau toi

Dễ gây nhầm lẫn trên băng chuyền gần như nhược điểm duy nhất của những chiếc vali màu tối. Giữa muôn vàn vali với những màu cơ bản như đen, nâu, xanh sẫm, bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi phải cố gắng nhận biết chiếc vali của mình từ xa đấy. Nhưng dĩ nhiên không phải không có cách giải quyết vấn đề này. Những vật dụng làm dấu như dải ruy băng, thẻ name tag, sticker hay túi bọc valo độc đáo sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn đấy. Chúng sẽ vừa giúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc vali của mình, đồng thời thể hiện cá tính riêng của bạn nữa.

Chon vali dich mau snag hay mau toi

Nên chọn vali du lịch màu sáng hay màu tối?

Tùy vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn vali du lịch màu sáng hay màu tối cho những chuyến đi của mình. Bạn chỉ cần lưu ý một điều rằng, dù yêu thích gam màu nào thì cũng nên sử dụng vali có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng, nhằm bảo vệ hành lý của mình được an toàn nhất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy, thì hãy đến cửa hàng Balo – Vali Vạn phúc để có được lựa chọn phù hợp nhất bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty