Nên chọn balo màu gì dễ phối đồ?

Balo hiện nay có nhiều màu sắc, vừa phù hợp với thiết kế balo, vừa hợp xu hướng thời trang các mùa. Dưới đây là những màu sắc balo đẹp và dễ phối đồ.

Balo màu đen

Màu đen là gam màu truyền thống, cổ điển nhất, phù hợp với tất cả trang phục, cũng như mọi đối tượng sử dụng. Balo màu đen mang đến sự sang trọng, huyền bí nhưng vẫn đơn giản và rất thanh lịch. Hơn hết là balo màu đen sẽ giúp ch các vết bẩn nhỏ, tăng cảm giác sạch sẽ. Một lưu ý khi dùng balo màu đen là nên chọn những bộ trang phục đơn giản, tránh quá rườm rà để mang đến một diện mạo năng động, cá tính theo một cách rất riêng.

Balo màu xám

Gam màu xám không quá đơn điệu, trung tính nhưng cũng không quá nổi trội, đa dạng tông màu từ xám đậm đến xám nhạt, nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Balo màu xám cũng có thể được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, dễ phối đồ, khả năng che phủ vết bẩn tốt, hiệu quả quả thẩm mỹ cao.

Nên chọn balo màu gì dễ phối đồ?

Balo màu nâu

Màu nâu là gam màu cổ điển, có các gam nhạt và đậm. Balo màu nâu mang đến cảm giác sang trọng, hiện đại, cá tính và vô cùng mạnh mẽ, có thể mặc những bộ đồ công sở, đồ cá tính để đi học hay đi làm đều được. Đặc biệt, balo màu nâu có chi phí giá thành cũng rẻ hơn mà có nhiều mẫu thiết kế đặc biệt. 

Balo màu be

Balo màu be mang lại sự sang trọng và tinh tế, thích hợp với các bạn  yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. Gam màu này phù hợp với nhiều kiểu thiết kế balo khác nhau và cũng có khả năng đánh bóng cao, dễ thêm các chi tiết độc đáo để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên có một lưu ý là balo màu be khá sáng nên không có khả năng che đi vết ố, dễ bị bám bụi bẩn hơn. 

Nên chọn balo màu gì dễ phối đồ?

Balo màu xanh navy

Màu xanh navy là gam màu lạnh – màu xanh của đại dương, hiện đại, cá tính và năng động, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai thích sự đơn giản, tinh tế và tràn đầy sức sống. Gam màu này cũng mang đến sự thanh lịch, thời trang, có khả năng che phủ vết bẩn tốt, bền. Balo màu xanh navy cũng rất dễ phối đồ, từ đồ thể thao, đồ đi làm, văn phòng công sở…

Nên chọn balo màu gì dễ phối đồ?

Balo màu tím than

Balo màu tím than không chỉ làm nổi bật đường nét thiết kế mà còn thời trang hơn so với những màu sắc khác. Màu tím than cũng rất dễ để sử dụng, tạo cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thanh lịch. Đặc biệt với những đối tượng dùng có làn da trắng, gam màu sẽ làm nổi bật tông da và giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

Nên chọn balo màu gì dễ phối đồ?

Balo màu đỏ

Balo màu đỏ tạo cảm giác sôi nổi, năng động cho người dùng, thu hút ánh nhìn đám đông. Màu đỏ có rất nhiều sắc độ và cũng có khả năng che giấu được vết bẩn và vết xước ở mức ổn. Với gam màu đỏ này, bạn nên lựa chọn màu đơn giản, trung tính và trang nhã, để mọi sự tập trung điểm nhấn vào balo.

>> Xem thêm: 8 màu sắc thịnh hành dịp cuối năm 2022

Balo màu vàng

Balo màu vàng tươi sáng, rạng rỡ, năng động, cá tính và tràn đầy năng lượng. Màu vàng có thể được sử dụng làm tông màu chính của balo hoặc kết hợp với nhiều màu khác như vàng chanh, vàng mù tạt, vàng nâu,…  Tuy nhiên, hạn chế của màu vàng là khả năng che phủ vết bẩn không quá tốt nên cần thường xuyên lau chùi, tránh để nước bẩn dính vào balo.

Nên chọn balo màu gì dễ phối đồ?

Hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc để lựa chọn cho mình mẫu balo bền đẹp.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty