Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Thời trang, phụ kiện nữ công sở đa dạng vô cùng, vậy còn nam thì sao? Nam công sở nên chọn túi xách gì để đi làm thật thời trang mà vẫn tiện dụng?

>> Xem thêm: Top những chiếc túi xách nam phù hợp cả đi du lịch và đi làm

Với các bạn nam công sở ngày nay, một chiếc cặp không chỉ để chứa đồ dùng cá nhân, giấy tờ hồ sơ công việc, mà còn là món phụ kiện thời trang cùng bạn đi khắp mọi nơi. Một chiếc cặp đi làm góp phần thể hiện đẳng cấp và tính cách của người sở hữu. Tùy theo tính chất công việc, vị trí chức danh, tuổi tác và phong cách theo đuổi mà bạn nam nên có những lựa chọn túi xách đi làm phù hợp. Hãy cùng xem giới nam văn phòng nên xách túi, đeo cặp gì để vừa thời trang vừa tiện dụng bạn nhé.

Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Balo đơn giản

Với phái mạnh thì balo vẫn luôn là lựa chọn đơn giản mà tuyệt vời nhất. Một chiếc balo có thể đựng cả thế giới, đi khắp mọi nơi trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đã đi làm thì nên ưu tiên chọn các mẫu balo đơn giản để dễ phối trang phục công sở bạn nhé. Bạn có thể chọn chất liệu da hay vải bố tùy thích, ưu tiên màu trung tính hay màu tối để trông lịch lãm, trưởng thành hơn.

Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Cặp túi xách dáng to

Cặp túi xách nam dáng to, khoang chứa rộng rãi là item phụ kiện thời trang và tiện lợi cho chàng trai văn phòng theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng đấy. Với chiếc cặp túi cao cấp, bạn có thể sử dụng cho hầu hết nhu cầu công việc và cá nhân. Bạn vừa có thể chứa hành lý đi công tác, vừa có thể đựng tài liệu đến cơ quan mỗi ngày.

Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Cặp xách đựng tài liệu

Bên cạnh những chiếc cặp xách da dáng to, cánh mày râu còn có thể chọn cặp xách đựng tài liệu – loại cặp xách mỏng, nhẹ làm từ da hoặc vải dù. Với mẫu túi xách văn phòng này bạn có thể phân loại và mang theo hồ sơ, tài liệu công việc gọn gàng. Khi cầm trên tay chiếc túi này, bạn sẽ toát lên nét nghiêm túc của một anh chàng công sở chính hiệu. Bạn linh hoạt chọn giày, quần và áo khoác ngoài để phối hợp cho phong cách trẻ trung năng động hay đứng tuổi trưởng thành đấy.

Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Cặp đeo chéo công sở

Hãy quên mẫu cặp đeo chéo của nam sinh mà bạn đang nghĩ đến đi nhé. Giới công sở nam hiện nay có nhiều mẫu cặp đeo chéo mang dáng vẻ trưởng thành, thanh lịch lắm đấy. Mẫu cặp đơn giản, làm từ da hoặc vải, có dây đeo chéo tiện lợi đang là xu hướng thu hút nhiều cánh mày râu văn phòng đấy. So với cặp xách tài liệu hay cặp xách dạng to cầm tay, những mẫu túi đeo chéo tiện dụng và trẻ trung, năng động hơn nhiều.

Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Cặp táp cầm tay

Vẫn là một item phụ kiện cho quý ông công sở, nhưng cặp táp cầm tay thể hiện đẳng cấp thời trang và địa vị xã hội của người sử dụng tốt hơn nhiều. Cặp táp cầm tay có kích thước nhỏ, thường dùng ở dạng cầm tay như các kiểu Clutch bạn thường thấy. So với các mẫu túi xách công sở khác, cặp táp cầm tay gọn nhẹ và “sang chảnh” hơn. Tuy nhiên do kích thước nhỏ nên bạn cũng chỉ có thể đựng số lượng đồ dùng hạn chế. Nó chỉ vừa vặn cho các vật dụng cá nhân như ví tiền, giấy tờ, tài liệu, điện thoại… mà thôi. Nếu bạn không phải máy tính hay nhiều loại hồ sơ, giấy tờ theo bên mình đi làm mỗi ngày, thì mẫu túi này rất phù hợp sử dụng.

Nam công sở chọn túi xách gì cho thời trang?

Cặp xách tote cho nam

Mẫu túi tote dành cho nam đã xuất hiện khá lâu, nhưng không phải anh chàng nào cũng ưa chuộng kiểu phụ kiện này, dù nó rất hợp với môi trường công sở. Cặp xách Tote nam có thiết kế đơn giản, tiện lợi, ưu tiên khả năng chứa đồ bên trong. Túi tote nam cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho chàng sành điệu lựa chọn.

Bạn thích mẫu túi xách công sở nam nào trong số các mẫu giới thiệu ở trên? Hãy chọn chiếc túi phù hợp với phong cách thời trang, nhu cầu sử dụng và tính cách của mình bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty