Mua vali kéo vỏ cứng loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vali kéo vỏ cứng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng với đó là một lượng không nhỏ hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn lẫn lộn khó phân trên thị trường. Vậy thì biết mua vali kéo vỏ cứng loại nào? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số thương hiệu bạn nhé.

1. Echolac

Echolac là thương hiệu sản xuất và phân phối vali kéo vỏ nhựa cứng thuộc phân khúc cao cấp. Những chiếc vali vỏ cứng của thương hiệu được làm từ chất liệu ABS và PC tạo nên khả năng chống va đập cực tốt.
Sự “đáng giá” của sản phẩm từ thương hiệu này còn thể hiện ở cần đẩy và bánh xe. Cần đẩy được làm bằng hợp kim kẽm giúp chiếc vali nhẹ hơn và chịu được lực nén tốt hơn khi nghiêng vali. Bánh xe được sản xuất bởi Hinomoto Japan tại Nhật Bản có khả năng xoay 360 độ, giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn với mọi tư thế kéo. 

Mua vali vo cung o dau tot

Ngoài ra, những chiếc vali vỏ cứng của Echolac còn tích hợp khó TSA theo chuẩn của Tổ chức Quản lí An ninh Vận chuyển Hoa Kỳ.

2. Eminent

Eminent đặt trụ sở tại Đài Loan, luôn cho ra đời những sản phẩm tầm trung, chất lượng cao. Sản phẩm từ thương hiệu này có ưu điểm gọn, nhẹ nhờ sử dụng 100% chất liệu polycarbonate. Ngoài ra, vỏ cứng bên ngoài vali sử dụng chất liệu Polyester có khả năng chống thấm nước cao.

Mua vali vo cung o dau tot

Cần kéo được thiết kế chắc chắn với ống nhôm kép có thể tăng giảm chiều cao linh hoạt. Bánh xe có thể xoay 360 độ, di chuyển dễ dàng và nhanh nhất. 

3. Heys

Với những thiết kế thanh lịch, sang trọng, tiện lợi, những chiếc vali kéo vỏ cứng Heys luôn thu hút phái mạnh lẫn phái yếu. Việc sử dụng các loại vật liệu tốt như Polyeste hay Polycarbonate giúp vali bền hơn và chống va tập tốt hơn. Thêm vào đó, hệ thống Four Wheel Spinner – 4 trục bánh xe với mỗi trục là 2 bánh có khả năng phân tán trọng lượng đều lên 8 điểm tiếp xúc của vali, giup1 giảm trọng lên bánh xe, tăng khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình.

4. Hush Puppies

Hush Puppies  là thương hiệu sản xuất và phân phối vali đến từ bang Michigan, Hoa Kỳ. Những chiếc vali kéo vỏ cứng của Hush Puppies sử dụng chất liệu nylon mềm cùng 100% Polyester để chống sốc, giúp tăng khả năng kháng nước. Thêm vào đó là hệ thống cần đẩy hợp kim nhôm được xử lý dual-aluminium có khả năng chịu lực cao đi kèm với hệ thống 4 bánh xe xoay 360 độ. Trong khi thiết kế vali vỏ cứng luôn hướng đến sự đơn giản, tinh tế.

Mua vali vo cung o dau tot

5. Meganine
Vali vỏ cứng Meganine thể hiện sự mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn ngay khi sờ vào sản phẩm. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS , có khả năng chống va chạm từ bên ngoài, chống trầy xước.

Mua vali vo cung o dau tot

Trên đây là 5 loại vali kéo vỏ nhựa phổ biến và tốt nhất. Hãy chọn cho mình một thương hiệu và truy vập vào Balo Vạn Phúc để mua vali với giá tốt nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty