Mùa đông này nên chọn balo nam màu gì?

Không chỉ phái đẹp mới cập nhật xu hướng phụ kiện theo mùa đâu, các tín đồ thời trang nam cũng rất quan tâm đến việc chọn balo nam màu gì để phù hợp phong cách mùa đông.

Theo nhiều người, với thời tiết lạnh trong những ngày đông, bạn nam nên chọn cho mình những mẫu balo màu sáng. Nếu bạn đang định đi “nghỉ đông” thì một balo tông màu sáng cho mùa đông sẽ mang đến cảm giác thời thượng, năng động và có điểm nhấn hơn nhiều. Hãy cùng điểm danh bảng màu gợi ý cho balo nam mùa đông này nhé.

Balo màu cam

Thông thường balo thời trang  nam màu cam ít được chọn lựa vì màu sắc quá nổi bật. Tuy nhiên vào những màu đông thì tone cam sẽ giúp bạn dễ dàng phối set đồ và cho bạn cảm giác ấm áp hơn. Hơn nữa, chiếc balo màu cam còn giúp bạn nổi bật và tươi tắn hơn rất nhiều bởi nó mang đến sự trẻ trung, năng động cùng nguồn năng lượng dồi dào cho những ngày đông giá lạnh.

Mùa đông này nên chọn balo nam màu gì?

>> Xem thêm: 3 phong cách balo nam đẹp bạn đã cập nhật chưa?

Balo màu vàng 

Tương tự màu cam, các phụ kiện màu vàng thường không nằm trong danh sách chọn lựa tiềm năng của các bạn nam. Nhưng vào ngày lạnh thì lại khác, balo màu vàng có thể mang đến sự trẻ trung, cá tính, ấm áp, sức sống. Dĩ nhiên không thể phủ nhận rằng balo vàng thì sẽ có phần khó phối đồ, hưng nếu chịu khó để ý bạn sẽ tạo ra được những set đồ cực kì “chất”.

Mùa đông này nên chọn balo nam màu gì?

Balo màu đỏ

Màu đỏ luôn đi đầu trong sự trẻ trung, nhiệt huyết và cá tính, tất nhiên chiếc balo thời trang màu đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho set trang phục bạn nam mùa đông ấm áp.

Mùa đông này nên chọn balo nam màu gì?

Balo màu xám 

Tương tự màu đen, sắc xám được nhắc đến khi chọn mua balo mùa đông vì khả năng hấp thụ và giữ nhiệt tốt. Hơn nữa là một gam màu trung tính, balo màu xám được nhiều bạn nam yêu thích chọn lựa vì dễ dàng kết hợp với nhiều style khác nhau mà vẫn mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu và ấn tượng.

Mùa đông này nên chọn balo nam màu gì?

Balo màu nâu 

Cũng như phần lớn những gam màu trung tính khác, sắc nâu mang đến cảm giác ấm áp và sự an tâm nhất định cho não bộ con người. Đối với phụ kiện thời trang màu nâu, bạn có thể nhiều lựa chọn phối đồ, nhanh chóng mà vẫn đầy nam tính.

Mùa đông này nên chọn balo nam màu gì?

Với những thông tin trên, Balo Vạn Phúc hy vọng đã có thể giúp bạn phần nào trong việc chọn được chiếc balo thời trang nam có màu sắc ấn tượng và thích hợp cho mùa đông năm nay. 
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty