Một số mẹo sửa vali lấy liền hiệu quả

Chỉ với vật dụng trong nhà bạn đã có thể khéo léo tự sửa nhanh chóng chiếc vali kéo bị hư của mình. Hoặc bạn cũng có thể nhờ thợ sửa vali kéo lấy liền uy tín hỗ trợ.

Nếu vali kéo của bạn đang bị hư hỏng, đừng vội vứt đi hay mua vali mới. Trước tiên hãy xem xét tình trạng các chỗ hư hỏng. Biết đâu bạn có thể tự sửa chữa vali hoặc thợ sửa vali kéo lấy liền có thể phục hồi vali bền đẹp như mới.

Một số mẹo sửa vali lấy liền hiệu quả

Vali được sửa chữa chất lượng tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Hướng dẫn tự sửa một số hư hỏng phổ biến ở vali kéo

Sau thời gian dài sử dụng, vali có thể gặp phải một số hư hỏng ở tay kéo, dây kéo, vỏ ngoài hay bánh xe. Nếu hư hỏng nhẹ bạn có thể sửa chữa với các vật dụng có sẵn trong nhà.

Cần kéo bị móp méo, gãy hay bị kẹt không kéo lên được

Nếu cần kéo vali bị cứng, khó kéo lên xuống thì bạn có thể  bôi dầu bôi trơn hoặc Vaseline vào những vị trí giữa các khớp nối của cần kéo, kéo lên kéo xuống nhiều lần để lớp dầu được phủ đều sẽ giúp tay kéo vali dễ dàng điều khiển hơn. Trong trường hợp tay kéo vali bị lệch thì bạn nên dùng búa hoặc vật cứng gõ nhẹ vào nó nhiều lần để điều chỉnh lại.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sửa cần kéo vali bị kẹt, bị gãy, bị đứt

Dây kéo khóa vali bị cứng

Nếu dây kéo khóa vali bị kẹt, bạn có thể dùng son dưỡng môi hay Vaseline bôi dọc theo “răng” của dây kéo khóa. Nếu hàng răng của dây kéo bị lệch, bạn có thể dùng kìm kéo chúng lại cho thẳng rồi sử dụng. Còn nếu con lăn kéo khóa bị lỏng bạn nên dùng chiếc kìm bấm vào để giúp con lăn chặt hơn. Nếu tay kéo khóa bị rơi hoặc gẫy thì bạn cũng có thể “tự chế” bằng một móc kẹp giấy hoặc móc treo chìa khóa để làm tay kéo khóa tạm thời trước khi thay dây kéo mới cho vali.

Một số mẹo sửa vali lấy liền hiệu quả

Vali được sửa chữa chất lượng tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Vỡ, rách lớp vỏ vali

Trong trường hợp lớp vỏ vali nhựa vỡ hoặc rách nhỏ bạn có thể dùng băng keo để dán hoặc vá tạm thời khu vực đó để sửa chữa vali. Ngoài ra, nếu vali nhựa cứng bị cong mà bạn đã cố gắng nắn sửa vali kéo lại nhưng thất bại thì bạn có thể “chữa cháy” bằng cách  dùng chiếc máy sấy tóc để sấy một vài phút, sau đó là có thể nắn lại rồi.

Bánh xe vali kéo bị hỏng

Nếu bánh xe vali kéo không xoay như bình thường, trước tiên bạn dùng khăn giấy ướt lau sạch và kiểm tra xem có gì vướng trong bánh xe hay không. Nếu bánh xe loạng choạng  thì có thể nó bị tụt con ốc, bạn chỉ cần vặn lại con ốc là bánh xe chạy bình thường.

>> Xem thêm: Sửa vali kéo lấy liền, bảo hành thay thế linh kiện

Dịch vụ sửa vali kéo lấy liền

Những mẹo ở trên chỉ hiệu quả với các hư hỏng rất nhỏ và chỉ dùng để “cứu nguy” bạn trong chuyến đi. Sau đó bạn vẫn cần phải sửa vali kéo chắc chắn mới có thể an tâm sử dụng lâu dài. Vì vậy, hãy tìm đến địa chỉ sửa vali kéo uy tín để được hỗ trợ phục hồi vali hư hỏng. Cửa Hàng Vạn Phúc đang là địa chỉ sửa vali kéo du lịch lấy liền giá tốt được tin tưởng hàng đầu tại TP.HCM nhờ sửa chữa vali giá rẻ, nhanh chóng và bảo hành sau dịch vụ uy tín. Dịch vụ bảo hành sửa chữa vali – balo – túi xách – cặp tạp của Vạn Phúc đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đến với Cửa Hàng Vạn Phúc, bạn có thể sửa mọi lỗi hư hỏng của vali nhanh chóng và tiết kiệm. Chất lượng sửa chữa được đảm bảo bởi đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và chính sách bảo hành dài hạn. Hầu hết khách hàng đều đánh giá cao tính thẩm mỹ và sự bền chắc của vali kéo sau khi sửa chữa.

Một số mẹo sửa vali lấy liền hiệu quả

Vali được sửa chữa chất lượng tại Cửa Hàng Vạn Phúc

  • Khắc phục toàn diện vấn đề, sửa chữa toàn bộ lỗi hư hỏng thường gặp.
  • Sửa chữa nhanh chóng, có thể lấy liền trong ngày.
  • Đội ngũ chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, cam kết sửa chữa bền chắc và đẹp mắt.
  • Sử dụng linh kiện cao cấp, bền đẹp.
  • Bảng giá sửa chữa cạnh tranh, báo giá rõ ràng, không phát sinh phụ thu bất thường.
  • Có chính sách bảo hành chất lượng sau dịch vụ.

Không dừng lại ở các dịch vụ sửa chữa vali bền đẹp, Vạn Phúc còn thay thế các linh kiện vali kéo. Cửa hàng luôn sử dụng linh kiện cao cấp, chất lượng cao, có kèm bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Các sản phẩm linh kiện chính hãng này qua bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ sửa chữa nhanh chóng phục hồi hoàn hảo chiếc vali.

  • Thay khoá số 
  • Thay cần kéo vali 
  • Thay bánh xe 
  • Thay các chân đế
  • Thay quai vali
  • Thay dây kéo vali

Một số mẹo sửa vali lấy liền hiệu quả

Vali được sửa chữa chất lượng tại Cửa Hàng Vạn Phúc

Tự hào là đơn vị mang đến dịch vụ sửa chữa vali lấy liền uy tín hàng đầu thị trường, đội ngũ Vạn Phúc nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Khi đến đây bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình miễn phí và phục vụ chu đáo giá tốt. Nhanh chóng, uy tín và đa năng là 3 lý do hàng đầu khiến nhiều người ưa thích chọn Cửa Hàng Vạn Phúc khi có nhu cầu sửa chữa phụ kiện thời trang, sửa phụ kiện du lịch lấy liền. Tự hào là đơn vị mang đến dịch vụ sửa chữa vali lấy liền uy tín hàng đầu thị trường, đội ngũ Vạn Phúc nỗ lực cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Vì vậy, khi đến đây bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình miễn phí và phục vụ chu đáo giá tốt.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty