Mẹo sửa vali kéo nhựa “chữa cháy ngay tại nhà”

Ngay trước chuyến đi hay đang giữa chuyến đi mà vali kéo nhựa hư hỏng thì làm gì? Trước tiên hãy “chữa cháy” bằng những mẹo sửa vali kéo nhựa.

Mẹo sửa vali kéo nhựa “chữa cháy ngay tại nhà”

Cần kéo vali bị kẹt không kéo được

Cần kéo bị móp méo, gãy hay bị kẹt không kéo lên được… có thể khắc phục nhanh bằng chút dầu trơn hoặc có thể dùng Vaseline vào những vị trí giữa các khớp nối của cần kéo. Nếu cần kéo bị lệch thì nên dùng búa hoặc vật cứng gõ nhẹ vào nó nhiều lần để điều chỉnh lại.

Mẹo sửa vali kéo nhựa “chữa cháy ngay tại nhà”

Dây kéo khoá bị cứng

Khi dây kéo khóa vali nhựa bị kẹt, bạn có thể dùng son dưỡng môi hay Vaseline bôi dọc theo “răng” của dây kéo khóa.  Nếu dây kéo khóa bị lệch, bạn có thể dùng kìm kéo chúng lại cho thẳng rồi sử dụng. Con lăn kéo khóa bị lỏng bạn nên dùng chiếc kìm bấm vào để giúp con lăn chặt hơn. Hoặc tay kéo khóa bị rơi hoặc gẫy thì có thể dùng một móc kẹp giấy hoặc móc treo chìa khóa để làm tay kéo khóa tạm thời trước khi thay dây kéo vali nhựa mới.

Mẹo sửa vali kéo nhựa “chữa cháy ngay tại nhà”

Bánh xe bị hỏng

Nếu bánh xe không xoay như bình thường, hãy làm sạch bánh xe, loại bỏ dị vật. Nếu bánh xe loạng choạng vì bị tụt con ốc thì bạn chỉ cần vặn lại con ốc là bánh xe chạy bình thường.

>> Xem thêm: Dịch vụ sửa vali kéo vải lấy liền giá rẻ

Vỏ nhựa bị vỡ

Trong trường hợp lớp vỏ vali nhựa vỡ bạn có thể dùng băng keo dán tạm khu vực đó để sửa chữa vali. Hoặc nếu chiếc vali kéo nhựa cứng bị cong khó nắn lại thì bạn hãy thử dùng máy sấy tóc để sấy một vài phút, sau đó điều chỉnh nó trở lại như cũ.

Mẹo sửa vali kéo nhựa “chữa cháy ngay tại nhà”

Sửa vali kéo lấy liền ở đâu uy tín?

Dĩ nhiên những mẹo ở trên chỉ là “chữa cháy”. Bạn vẫn cần mang vali kéo nhựa đến địa chỉ sửa vali kéo chuyên nghiệp để vali chắc chắn và đẹp mắt, có thể tiếp tục sử dụng lâu dài. Hiện nay tại TP.HCM, bạn có thể sửa vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là địa chỉ chuyên sửa vali kéo lấy liền và sửa vali kéo tại nhà. Đội ngũ lành nghề, tận tâm tại đây sẽ giúp bạn nhanh chóng phục hồi chiếc vali nhựa ưa thích với bảng giá phải chăng. Nếu vali kéo của bạn đang có bất kỳ hư hỏng nào, hãy liên hệ Vạn Phúc, bạn sẽ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng ngay trong ngày và chăm sóc hậu mãi, bảo hành dịch vụ dài lâu.

SHOP Vali – Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty