Mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay

Nếu chiếc túi xách cưng của bạn bị hư khoá thì đừng vội vứt đi hay mua túi xách tay mới nhé. Hãy thử sửa túi xách bằng các mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay dưới đây trước nhé.

Dây khóa kéo hoạt động như thế nào?

Hãy cùng xem dây khóa kéo hoạt động thế nào trước bạn nhé. Điều này có thể bạn nghĩ đơn giản nhưng bạn có chắc đã hiểu đúng chưa?

Mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay

Mỗi sợi dây khóa kéo có hai dải răng được gắn cố định gồm những móc gắn và chỗ lõm nằm xen kẽ nhau. Khi kéo con trượt từ phía gốc qua thì hai dải răng sẽ nhập vào nhau trong rãnh của thanh trượt với một góc tương ứng.

Sau đó độ nghiêng của thanh trượt sẽ ép cho móc của dải răng bên này gắn chặt vào chỗ lõm của dải răng bên kia một cách tuần tự khiến chúng dính khít lại với nhau.

Dây kéo túi xách thường gặp vấn đề gì?

  • Dây kéo bị kẹt cứng không tài nào kéo lên được.
  • Khi dây kéo vẫn kéo lên được nhưng các mấu khóa không khít với nhau.
  • Dây kéo bị gián đoạn có đoạn thì khít vào nhau có đoạn lại bị hở ra.

Thông thường khoá kéo túi xách bị hư bị kẹt thì bạn sẽ làm gì? Bạn sẽ thay khóa kéo hay mua hẳn chiếc túi xách mới đúng không? Sao không thử tự sửa túi xách trước bằng các mẹo dưới đây?

Mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay

Mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay

Bước 1: đưa mũi kềm vào giữ chặt 1 bên đầu khóa và bóp mạnh theo chiều từ trên xuống để 2 phần đầu kéo được sát vào nhau.

Bước 2: dùng mũi kềm thực hiện tương tự cho phía bên kia của đầu khóa nhé.

Bước 3: dùng kìm bóp đầu khóa theo chiều ngang. Do khóa kéo nhiều lần nên có thể đầu khóa kéo bị rộng ra nhé. Chỉ cần bóp lại thì có thể sửa được dây kéo túi xách bị hư.

Mẹo sửa khoá kéo túi xách cực hay

Bước 4: bóp đầu khóa và kéo khóa kéo về điểm xuất phát.

Bước 5: kéo khóa thử nếu 2 dãy răng cưa không còn bị bung ra như lúc đầu mà khép chặt, kéo trơn tru hơn và cảm giác chắc chắn thì tức là đã sửa xong phần dây kéo túi xách hư rồi đấy.

>> Xem thêm: Sửa vali lấy liền, nhanh chóng ở đâu uy tín tại TP.HCM

Với những mẹo sửa dây kéo túi xách hữu ích ở trên, chúc bạn sớm tự sửa túi xách thành công nhé. Trong trường hợp vẫn chưa thể khắc phục vấn đề thì bạn hãy mang túi xách đến cửa hàng sửa balo vali túi xách uy tín Cửa Hàng Vạn Phúc nhé. Vạn Phúc cam kết sẽ sửa túi xách lấy liền nhanh chóng, chất lượng với giá rẻ.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty