Mẹo sửa nhanh tại nhà dây khoá kéo balo bị hư hỏng

Khoá dây kéo mặc dù rất chắc chắn nhưng đôi lúc cũng có vài vấn đề như gãy răng, bị trôi tuột,… Đừng vội vứt, biết đâu bạn có thể cứu vãn tình huống với vài vật dụng có sẵn trong nhà và một chút kiên nhẫn đấy. 

Hoạt động dây kéo khoá

Trong thời gian dài sử dụng, những chiếc khoá kéo balo dù có bền bỉ và tốt đến đâu cũng sẽ có lúc hư hỏng, đặc biệt là khi chúng ta mạnh tay khi kéo. Hoạt động của khoá kéo balo vốn rất đơn giản: Hai sợi dải răng kéo cố định với những răng kéo xen kẽ và đầu khoá kéo. Bạn chỉ cần trượt đầu khoá kéo từ dưới lên theo dừng của dãy răng cưa là chúng sẽ dính vào nhau. Nhưng cũng vì hoạt động đơn giản mà chỉ cần bạn kéo quá mạnh tay trong thời gian sử dụng, lâu ngày khoá kéo của bạn sẽ bị hư hỏng nhanh chóng.

Meo sua khoa keo balo tai nha

Cách sửa dây kéo bị hư hỏng nhanh ngay tại nhà

Dây khoá kéo balo không khít với nhau

Nguyên nhân là do hai dải răng không khít, bị lệch. Đây là vấn đề thường gặp nhất không riêng gì khóa kéo balo. Khi hai dây kéo balo không khít với nhau, bạn có thể thử dùng kiềm nhở bấm cho phần đuôi khoá kéo nhỏ lại. 

Meo sua khoa keo balo tai nha

Khoá kéo không di chuyển được

Khi dây khoá kéo bị kẹt do vô tình kéo vướng vào những sợi chỉ hay vải balo thì khóa kéo sẽ không thể di chuyển được, dù là một chút. Lúc này bạn đừng cố gắng kéo vì chỉ làm cho khoá dây kéo balo bạn bị hư hỏng nặng hơn mà thôi. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng kéo chúng trở lại vị trí ban đầu và gỡ những sợi chỉ, vải vướng trên đường khoá kéo ra.

Meo sua khoa keo balo tai nha

Lưu ý: Không nên sử dụng balo nhồi nhét quá nhiều đồ trong balo. Khi chiếc balo du lịch của bạn cứ bị nhồi nhét thì sẽ làm ảnh hưởng đến phân dải răng, nó sẽ bị bung ra khó sửa lại được.

Mang ra tiệm

Nếu tất cả những cách trên đều không cứu vãn được tình hình thì bạn còn một giải pháp cuối cùng trước khi vứt balo đi đấy nhé. Hãy mang balo với chiếc khóa kéo bị hư ra cửa hàng Vạn Phúc để được sửa chữa hoặc bảo hành (nếu mua balo tại cửa hàng).

Shop Vali – Balo VẠN PHÚC

Địa chỉ: 430 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 11 – Quận 3 – TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)

Vạn Phúc chuyên nhận sửa chữa tất cả các hư hỏng liên quan đến vali – balo – túi xách – cặp táp các loại: Thay cần kéo , bánh xe, thay quai, đóng nút, thay khoá số …

Meo sua khoa keo balo tai nha

Nếu tất cả những cách trên đều không cứu vãn được balo thì hãy mang balo với chiếc khóa kéo bị hư ra cửa hàng Vạn Phúc để được sửa chữa nhanh chóng nhé

Bảng giá tham khảo 

(Giá đã bao gồm phụ kiện thay thế + công làm)

Balo – túi xách- cặp táp- cặp học sinh 

  • Đầu kéo: 10.000đ – 20.000đ/ 1 đầu kéo. 
  • Thay dây kéo: 40.000đ – 120.000đ tuỳ loại.
  • Nút nam châm, miếng dán: 20.000đ – 30.000đ/ 1 cặp.
  • May quai, thay lót, thay da, các lỗi hư hỏng, sút rách khác…

Ngoài ra cửa hàng cũng chuyên sửa chữa các hư hỏng ở vali các loại. Tham khảo chi tiết bảng giá ở đây bạn nhé.

4/5 - (1 bình chọn)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty