Mẹo quản mỹ phẩm an toàn trong vali du lịch

Mỹ phẩm cũng là vật dụng “mong manh dễ vỡ nhất” trong vali du lịch? Vậy phải làm sao để bảo quản mỹ phẩm tốt trong vali du lịch đây?

Mỹ phẩm là vật dụng cực kỳ quan trọng với các nàng trong các chuyến du lịch. Các nàng phải mang theo sản phẩm bảo vệ da, makeup để làm đẹp và sống ảo trong suốt chuyến đi đúng không nào. Trong số những vật dụng trang điểm của phái đẹp thì dồ makeup, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem chống nắng…. dang thỏi và dạng lỏng là “mong manh dễ vỡ” nhất. Vậy làm sao để bảo vệ chúng tốt nhất khỏi các va chạm, thời tiết khi đi du lịch đây? Vạn Phúc bật mí cho bạn vài mẹo bảo quản mỹ phẩm trong vali du lịch hưu ích bạn nhé.

Mẹo quản mỹ phẩm an toàn trong vali du lịch

Phấn nền

Phấn nền là một trong những loại mỹ phẩm có khả năng giúp bạn thêm nổi bật. Nếu bạn chỉ mang theo một hộp duy nhất thì có phải thật kinh khủng nếu hộp phấn yêu thích của bạn bị nứt bề do va chạm đúng không nào? Để tránh sự cố đáng tiếc này bạn có thể giữ cho phấn má và phấn mắt dạng nén không bị nứt bằng cách đặt những miếng gòn dạng tròn vào trong hộp phấn. Theo kinh nghiệm của các nàng ưa xê dịch thì đây là cách xử lý khá an toàn cho phấn các loại bên trong vali du lịch đấy.

>> Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản hành lý khi đi máy bay

Chất lỏng

Dù không muốn nhưng mỹ phẩm dạng lỏng như kém chống nắng hay kem nền vẫn là món dồ không thể không có trong vali du lịch. Thông thường thì mỹ phẩm dạng lỏng luôn làm bạn thấy lo ngại đúng không. Vì chúng rất dễ bị trào ra ngoài, ảnh hưởng đến quần á, đồ dùng khác bên trong vali kéo. Một mẹo nhỏ cho bạn là để chai lọ không bị rò rỉ, bạn nên đặt một miếng giấy bóng kính lên miệng chai, lọ rồi mới vặn nắp chai ở phía trên. Cách này sẽ giúp bạn yên tâm là dù lọ bị rò cũng ít làm dơ đồ dùng xung quanh.

Mẹo quản mỹ phẩm an toàn trong vali du lịch

Cách bảo quản nước hoa

Nước hoa là một loại mỹ phẩm đắt tiền và rất cần thiết trong suốt chuyến du lịch của các nàng, đặc biệt là các chuyến nghỉ dưỡng xa hoa. Cách bảo quản nước hoa trong vali du lịch tốt nhất là bỏ nước hoa vào tất rồi nhét vào một chiếc giày. Bạn cũng nên san bớt nước hoa sang các bình xịt bằng nhựa rỗng mà bạn có thể dễ dàng mua ở bất kì cửa hàng mỹ phẩm nào. Một cách khác nữa đang được nhiều nàng ưa thích là sử dụng nước hoa dạng khô. Với nước hoa khô thì bạn có thể mang bên mình tạo mùi hương hoặc cất giữ trong các lớp hành lý để lưu hương vào quần áo, tạo mùi hương dịu nhẹ.

Sử dụng các hàng dùng thử

Nếu bạn có những gói hàng dùng thử thì đùng ngại dùng chúng bạn nhé. Vì những loại túi/ gói nhỏ dạng dùng thử gọn nhẹ, lại đảm bảo đóng gói chắc chắn.

Mẹo quản mỹ phẩm an toàn trong vali du lịch

Dùng loại mỹ phẩm gọn nhẹ

Thông thường các loại mỹ phẩm được bảo quản trong các chai lọ thủy tinh. Vì thế, khối lượng của chúng sẽ khá nặng. Vì vậy, thay vì phải vất vả mang nặng như thế, sao bạn không  chuyển bớt mỹ phẩm sang các lọ nhựa, có kích cỡ nhỏ vừa phải dành cho các chuyến du lịch nhỉ? Bạn có thể mang thêm vài món mỹ phẩm cần thiết trong vali du lịch đấy. Bạn có thể mua các loại chai nhựa này trong cửa hàng mỹ phẩm, phụ kiện du lịch hoặc tận dụng các vỏ chai thuốc đã dùng hết nhé.

Cuối cùng, nếu bạn có điều kiện kinh tế thì đừng ngại đầu tư mua các loại mỹ phẩm mini dành cho vali du lịch, rất tiện lợi đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty