Mẹo mua vali chất lượng trong những dịp khuyến mãi lớn

Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách lựa chọn và mua sắm vali rẻ, bền đẹp vào những dịp khuyến mãi, bán giảm giá lớn trong năm bạn nhé.

Những dịp khuyến mãi lớn trong năm như Black Friday được biết đến là lễ hội mua sắm với những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm “nhanh tay thì còn chậm tay thì hết”. Vì vậy khả năng vì giá rẻ mà mua phải vali kém chất lượng cũng khá cao. Vậy là thế nào để mua được vali giả rẻ nhưng chất lượng tốt trong những dịp khuyến mãi lớn đây?

Mẹo mua vali chất lượng trong những dịp khuyến mãi lớn

Tìm hiểu những sản phẩm nào nên mua dịp khuyến mãi

Mỗi mùa khuyến mãi sẽ có những sản phẩm đặc trưng riêng. Những sản phẩm này sẽ được cập nhật nhiều nhất trong các chương trình khuyến mãi mà bạn thấy. Bạn nên theo dõi fanpage, instagram của nhà bán lẻ vali để cập nhật nhanh nhất thông tin này bạn nhé.

Ưu tiên những thương hiệu có tiếng

Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh để chọn lựa vali tốt, có thương hiệu, được bảo hành tốt để đầu tư mua vào những dịp khuyến mãi lớn bạn nhé.

Chọn đúng thời điểm 

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi mua vali trong mùa sale là lựa chọn thời gian mua. Những ngày đầu tiên là là những ngày có sản phẩm tốt nhất, nhiều mẫu mã nhất. Càng về cuối chương trình, sự cạnh tranh càng cao, trong khi mẫu mã, kích cỡ, chất liệu cũng ngày càng ít sự lựa chọn hơn.

Chọn địa điểm mua

Chọn điểm mua hàng uy tín cũng là cách hiệu quả để hạn chế tình trạng mua phải vali kém chất lượng trong mùa sale đấy. Hãy ưu tiên mua vali du lịch tại những cửa hàng có nhiều đánh giá tốt từ khách hàng bạn nhé.

Hiện nay, chương trình ưu đãi vali vẫn đang còn tại Vạn Phúc bạn nhé. Rất nhiều khách hàng đã mua được sản phẩm tốt, giá rẻ và hưởng chính sách bảo hành uy tín tại đây. Bạn có thể kiểm chứng tại fanpage và cửa hàng Vạn Phúc nhé.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty