Mẹo hay giúp check in sân bay nhanh gọn

Nếu bạn đang có chuyến du lịch hào hứng, thì đừng để những vấn đề nhỏ làm ảnh hưởng tâm trạng và mất thời gian nhé. Những mẹo hay sau đây có thể bạn check-in sân bay nhanh chóng và dễ dàng hơn đấy.

Những lưu ý hữu ích giúp bạn qua cửa kiểm tra an ninh một cách gọn lẹ

Bạn có đồng ý rằng giai đoạn ngán ngẩm nhất tại sân bay chính là khu vực và thời gian chờ đợi kiểm tra an ninh không? Việc này thường khiến bạn mất nhiều thời gian. Hãy chuẩn bị hành lý thông minh để rút ngắn thời gian chờ này nhé.

Để sẵn hộ chiếu và vé máy bay ra ngoài

Hộ chiếu và vé máy bay là 2 vật quan trọng và thường sử dụng nhất tại sân bay. Vì vậy, hãy cầm sẵn nó trên tay hoặc để ở một vị dễ dàng lấy ra nhất trong vali du lịch nhé. Bạn cũng có thể trang bị một chiếc túi đeo chéo hoặc balo xinh xinh để có thể dễ dàng mang theo phụ kiện, passport một cách tiện dụng nhất.

Mẹo hay giúp check in sân bay nhanh gọn

Cởi bỏ áo khoác, đồng hồ, giày và thắt lưng trước khi đến lượt mình

Để tránh làm mất thời gian, bạn đừng chờ tới lượt mình rồi mới bắt đầu thảo gỡ tư trang trên người. Hãy quan sát khi gần đến lượt mà thì nên bắt đầu cởi bỏ áo khoác, đồng hồ, giày và thắt lưng để khi đến lượt bạn, bạn chỉ cần đặt lên khay đưa vào khu vực máy quét kiểm tra là xong. Bạn cũng nên ăn mặc đơn giản, đeo ít phụ kiện để giảm thời gian tối đa nhé.

Quan sát và xếp đúng hàng

Khi xếp hàng chờ qua cửa an ninh, bạn nên dành ra một vài giây quan sát và chọn cho mình hàng có các lượt kiểm tra suôn sẻ, vượt qua nhanh hơn. Thông thường, hàng trật tự sẽ là hàng được kiểm tra nhanh chóng và suôn sẻ. 

Mẹo hay giúp check in sân bay nhanh gọn

Chủ động để riêng vật dụng sẽ được kiểm tra an ninh

Về an ninh sân bay, không phải tất cả các thiết bị điện tử đều phải để riêng và bị kiểm tra mà chỉ áp dụng với những thiết bị điện tử có kích thước lớn. Bên cạnh đó, hầu hết các trường hợp bạn cũng không cần thiết tháo đồ trang sức nhỏ như nhẫn, hoa tai trước khi qua cửa an ninh. 

Hãy trang bị một chiếc vali kéo có khóa số quốc tế và chất lượng cao cấp để giảm thiểu thời gian khi nhân viên an ninh kiểm tra và khả năng chống bể vỡ để bảo quản hành lý một cách tối ưu nhất nhé.

Khắc phục lỗi dễ gây thất lạc hành lý ký gửi chỉ trong 3 giây

Thất lạc hành lý khi xuất nhập cảnh là một vấn đề phiền phức và đáng lo ngại đấy. Chỉ mất 3 giây chuẩn bị là bạn có thể tránh khỏi phiền phức này, tại sao không áp dụng nhỉ?

Mẹo hay giúp check in sân bay nhanh gọn

Hãy tháo gỡ những miếng dán chứa thông tin cũ để đảm bảo nhân viên an ninh và máy quét không bị nhầm lẫn chuyến bay.

Chọn vali sáng màu, hoặc sử dụng bao trùm vali dễ nhận dạng.

Trang bị thẻ tên, thông tin liên hệ của bạn trên vali để khẳng định chủ sở hữu và giúp hành lý nhanh quay về khi bị thất lạc.

Với những thông tin trên đây, Vạn Phúc chúc bạn có chuyến đi suôn sẻ nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty