Mẹo chọn vali cho chuyến du lịch dịp Lễ

Nhiều người rất “vất vả” loay hoay cả ngày để xếp quần áo vào vali cho chuyến du lịch dài ngày. Để tránh mất thời gian thì một chiếc vali có thương hiệu uy tín, kích cỡ phù hợp đi xa hay gần, tiện dụng và đúng phong cách sẽ giúp chuyến du lịch của bạn thêm thoải mái và chỉn chu hơn.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn mẹo để chọn được chiến vali ưng ý cho chuyến du lịch sắp tới.

Chọn đúng loại vali bạn cần

Một chiếc vali cabin size (kích thước nhỏ) luôn là sự lựa phù hợp cho các chuyến du lịch hoặc công tác ngắn hạn. Bên cạnh đó, một chiếc vali du lịch cỡ trung hay cỡ lớn sẽ phù hợp cho các dịp du lịch dài ngày hoặc công tác xa.

Những chiếc vali chất liệu vải truyền thống với các ưu điểm nhẹ nhàng, có thể nới rộng diện tích chứa hành lý, luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Bên cạnh đó, những chiếc vali chất liệu nhựa luôn mang đến màu sắc rực rỡ, trẻ trung, bền bỉ.

Nếu chuyến đi của bạn chỉ vỏn vẹn 3 4 ngày thì dùng loại nhỏ vừa đủ sẽ thoải mái hơn, có thể tiết kiệm cho chi phí hành lý ký gửi khi đi bằng máy bay. Còn nếu bạn đi dài ngày và đặc biệt có con nhỏ, thì mang một chiếc vali du lịch loại lớn, bằng vải sẽ nhẹ nhàng và bỏ được nhiều đồ hơn.

Chọn vali theo phong cách/ sở thích của bạn

Các bạn trẻ trung sẽ quan tâm vấn đề thời trang khi chọn vali cho mình.

Một số phong cách tham khảo: Chiếc vali màu tối như than, xám, đen, xanh đen… và trơn không họa tiết luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những người có phong cách giản dị, nhẹ nhàng. Còn các mẫu vali màu sáng hoặc hoa văn lại dành cho những bạn trẻ có phong cách trẻ trung và năng động.

Chọn thương hiệu vali uy tín

Chúng ta có nhiều thương hiệu vali nổi tiếng như:

Delsey: Thương hiệu vali Pháp với 70 năm kinh nghiệm trong sản xuất những sản phẩm phá cách, không ngừng sáng tạo, hợp thời trang và đậm chất Pháp. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành sản xuất vali.

Samsonite: Có bề dày lịch sử phát triển hơn 100 năm. Thương hiệu này đã khẳng định mình là thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong ngành vali với những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch, gọn nhẹ với nhiều tiện tích. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của những người thường phải di chuyển nhiều trong cuộc sống.

ACE: Là thương hiệu vali nổi tiếng tại Nhật Bản, thành lập năm 1952. Để du lịch thoải mái và thuận tiện, vali của ACE luôn dựa trên ý tưởng kiểu dáng và thiết kế tối ưu từ giám đốc sáng tạo nổi tiếng thế giới Oki Sato.

Carlton: Một trong những nhà sản xuất vali, túi xách với chất lượng hàng đầu tại Anh, thành lập năm 1976. Trong suốt 40 năm phát triển, Carlton đã xây dựng những đặc trưng riêng, là một thương hiệu thân thiện, tinh tế, cung cấp các giải pháp du lịch sáng tạo dựa trên am hiểu thấu đáo nhu cầu của người tiêu dùng.

Traverler’s Choice: Được thành lập năm 1984 tại Mỹ. Với nhiều cống hiến cùng các thiết kế và tính năng đặc biệt phục vụ cho mục đích du lịch, Traverler’s Choice là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất vali tại Mỹ được thị trường thế giới công nhận. Số lượng hàng hoá tiêu thụ của thương hiệu này lên đến 1,5 triệu sản phẩm mỗi năm.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty