Mẹo chọn balo an toàn chất lượng mùa dịch

Những ngày này, balo trở thành vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là khi bạn chuyển đồ đạc từ văn phòng về nhà để work from home. Vậy nên chọn balo an toàn và chất lượng trong mùa dịch Covid-19 ra sao?

Chọn balo phù hợp với vóc dáng

Không quá quan tâm đến sự chênh lệch giữa vóc dáng người sử dụng với balo hai qua sẽ gây nên khó khăn, bất tiện và kém an toàn cho quá trình sử dụng của bạn. Nếu thân hình bạn mảnh khảnh thì những loại balo có dây dài, hoặc cặp đeo chéo nhưng khổ nhỏ gọn, sáng màu sẽ là lựa chọn an toàn và thời trang. Ngược lại, nếu bạn có thân hình tròn trịa thì nên ưu tiên các balo hình hộp để dễ dàng ngụy trang khuyết điểm cơ thể nhé.

Chất liệu dễ vệ sinh

Trong mùa dịch bệnh này, một chiếc balo có chất liệu dễ vệ sinh, gọn nhẹ, tiện lợi cho việc mang theo bên mình khẩu trang, dung dịch rửa tay khô hoặc dung dịch xịt khuẩn… sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như kiểm soát được vi khuẩn xung quanh, ngăn ngừa được việc lây nhiễm dịch bệnh. Lựa chọn được khuyến khích phù hợp là balo hai quai vải canvas.

Mẹo chọn balo an toàn chất lượng mùa dịch

Chất liệu canvas có đặc tính kháng tĩnh điện, kháng tia cực tím, chống cháy và chống thấm, không bị tác động bởi các vi sinh vật, nấm, vi khuẩn… Balo vải canvas cũng dễ giặt rửa, in trên cả hai bề mặt của sản phẩm và tích hợp với màng PE chống thấm.
Ngoài ra, balo vải Polyester cũng có khả năng kháng bẩn cao, dễ dàng vệ sinh. Balo làm từ Polyester có bề mặt mượt mà và sáng bóng giúp chống bụi bẩn bám vào sợi vải. Với balo Polyester bạn dễ dàng làm sạch bằng máy giặt hay giặt tay truyền thống mà không cần lo về độ sạch cũng như tuổi thọ balo.

Chất lượng balo

Để đảm bảo chất lượng balo cao, bạn nên quan tâm đến chất liệu vải làm balo cùng các đường may, gia công. Chất liệu balo như đề cập ở trên. Còn về đường may thì bạn nên chọn những mẫu balo đeo có khâu dày, liền mũi, không đứt quãng tạo được độ bền và không bị thấm nước.

Mẹo chọn balo an toàn chất lượng mùa dịch

Nếu bạn mua balo đựng laptop hay balo cỡ lớn chứa nhiều đồ dùng thì nên quan tâm đến phần quai đeo và đệm lưng. Ưu tiên balo có quai đeo mềm, dày, bộ đệm lưới để thấm hút mồ hôi tốt và giảm đau lưng bạn nhé.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên xem xét chất lượng của các phụ kiện đi kèm balo như dây rút, khóa kéo phải là loại nhẹ bền chắc, sử dụng được lâu bền.

Chọn điểm bán balo uy tín

Việc chọn cửa hàng uy tín để mua balo rất quan trọng. Một chiếc balo kém chất lượng, không có chính sách bảo hành sẽ dễ làm bạn “tiền mất tật mang”.

Trong những ngày dịch bùng phát như hiện nay, việc đi lại mua sắm đều bị hạn chế thì mua nhằm balo kém chất lượng sẽ làm bạn bất tiện nhiều đấy. Bạn cũng nên ưu tiên mua hàng ở những nơi uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng và có dịch vụ giao hàng tận nhà để hạn chế việc ra đường.

Mẹo chọn balo an toàn chất lượng mùa dịch

Cửa hàng Vali – Balo Vạn Phúc hiện là địa chỉ cung cấp các sản phẩm hành lý, phụ kiện thời trang như vali, balo, túi đeo chéo uy tín hàng đầu HCM. Với số lượng lớn sản phẩm cập nhật mỗi ngày, mẫu mã đa dạng, chất lượng được kiểm định, chính sách bảo hành sửa chữa tận tâm cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, Vạn Phúc trở thành địa điểm mua sắm ưu tiên của nhiều khách hàng.

Những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng, nhân viên, Vạn Phúc thực hiện chính sách bán hàng gián tiếp thông qua fanpage, website và hotline. Cửa hàng giao hàng rất nhanh chóng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tốt nhất.
                                                                          
                                                                                                                                                                    

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty