Mẫu túi xách hình con gà “gây sốt” cộng đồng thời trang Mỹ

Một thương hiệu thời trang vừa ra mắt mẫu túi xách tay có hình con gà độc lạ. Chiếc túi “có 1 không 2” này đang tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng thời trang Mỹ.

Mẫu túi xách hình con gà “gây sốt” cộng đồng thời trang Mỹ

Nếu bạn là người ưa thích những điều độc đáo, khác biệt thì mẫu túi xách tay này có thể phù hợp với bạn đấy.

>> Xem thêm: Mẫu túi xách “hộp carton” có đáng giá 1.275 USD

Theo Nypost, từ đầu năm tới nay, túi hình con gà của hãng địa phương The Sarut Group có giá 32,95 USD (khoảng 764 nghìn đồng) luôn trong tình trạng cháy hàng. Chiếc túi xách tay lạ mắt này rất được nhiều người dân Mỹ chú ý Amazon vì trông ngộ nghĩnh, độc đáo và giá rẻ. Nhiều tín đồ thời trang mua chiếc túi này chỉ vì tò mò và “mua cho vui”.

Mẫu túi xách hình con gà “gây sốt” cộng đồng thời trang MỹĐược biết, mẫu túi xách được sản xuất từ năm 2013, ban đầu chỉ có túi màu vàng, sau đó thêm phiên bản màu đỏ cùng ví đựng tiền cũng hình gà. Theo các tín đồ thời trang, chiếc túi này thú vị và có thể mix với phong cách đồng quê hay retro.

Mẫu túi xách hình con gà “gây sốt” cộng đồng thời trang MỹNhiều người còn diện cả chiếc túi này đi làm hay đi dạo phố. Điều thú vị là chiếc túi không chỉ được lòng các chị, các mẹ, mà còn được lòng phái mạnh. Túi xách tay hình gà là một ý tưởng vui nhộn và có khả năng ứng dụng cao. Diện chiếc túi này ra đường chắc chắn bạn sẽ được chú ý.

Mẫu túi xách hình con gà “gây sốt” cộng đồng thời trang MỹDù không phải là một item thời thượng, những chiếc túi vẫn là món phụ kiện thời trang bắt bắt, thú vị nhưng không hề kệch cỡm.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty