Mẫu balo đa nhiệm cho mùa hè năng lượng

Mùa hè này bạn có quá nhiều kế hoạch cho mình? Vậy bạn có cần một chiếc balo đa nhiệm cùng bạn thực hiện tất cả kế hoạch đó không? Vạn Phúc mang đến cho bạn ngay đây nhé.

Mẫu balo đa nhiệm cho mùa hè năng lượng

Mẫu balo “một cho tất cả”

Với mẫu balo này, bạn hầu như có thể “đi khắp thế gian” và “làm mọi thứ” đấy. 

Ưu điểm của mẫu balo ấn tượng này là thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ với ngăn chứa rộng rãi cùng nhiều ngăn chứa phụ. Với kiểu thiết kế này, bạn có thể chứa rất nhiều đồ dùng, chia đồ chuyên biệt nhưng vẫn không tạo cảm giác nặng nề rườm rà. Hơn nữa, dù trọng lượng balo rất nhẹ, nhưng bên trong balo, giữa các lớp vải đều được khéo léo chèn lớp đệm nhẹ, mỏng giúp bạn không bị đau vai, đau lưng khi phải đeo balo hành lý nặng, trong khoảng  thời gian dài đấy.

Bởi thế bạn có thể dùng balo cho các buổi học hè, các chuyến picnic ngày nắng đẹp, và cả những chuyến du lịch, đi phượt dài ngày nữa. Đặc biệt, nhờ thiết kế và cấu trúc chất lượng cao, mà bạn có thể dùng chiếc balo thời trang này để đựng laptop an toàn, chắc chắn nữa.

Mẫu balo đa nhiệm cho mùa hè năng lượng

Thiết kế thời trang

Một điểm độc đáo về mẫu balo hai quai này về thiết kế nữa là kiểu dáng đơn giản, màu sắc nổi bật nhưng họa tiết thì lại trung tính. Điều này có nghĩa là dù bạn là nam hay nữ thì cũng có thể thoải mái, “tự tin tỏa sáng” với mẫu balo thời trang này trên vai đấy.

Theo góc nhìn thời trang, mẫu balo có thiết kế trẻ trung, năng động. Tuy nhiên điều đặc biệt là nó không phân biệt tuổi tác. Vì thế bạn không cần phải lo lắng rằng chiếc balo đeo này trông quá trẻ hay quá già so với tuổi tác, vẻ ngoài của bạn nhé.

Mẫu balo đa nhiệm cho mùa hè năng lượng

Hiện tại cửa hàng Balo Vạn Phúc, mẫu balo hai quai này có 4 màu đẹp mắt bạn nhé. Theo thông tin từ cửa hàng, hiện mẫu balo đẹp này có giá 270k. Cửa hàng đảm bảo:

  • Bảo hành đời
  • Hàng có sẵn
  • Đẹp hơn hình
  • Giao hàng ngay

Mẫu balo đa nhiệm cho mùa hè năng lượng

Ngoài các sản phẩm vali, balo thời trang, chất lượng, Vạn Phúc còn cung cấp dịch vụ sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng, tận tình.  Bao gồm:

– Thay cần kéo vali

– Thay bánh xe

– Thay đầu kéo, dây kéo

– Thay quai xách

– Vali nhựa bị nứt, bể vỡ..

– Sút rách các loại

– Mọi hư hỏng của balo, túi xách

– Thay móc khoá, kéo, quai…

XEM BẢNG GIÁ CHI TIẾT DỊCH VỤ SỬA CHỮA

Thông tin liên hệ – Shop Vali – Balo – Túi xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty