Mách bạn mẹo giặt sạch balo bằng máy giặt

Việc sử dụng máy giặt để giặt quần áo và các vật dụng khác như balo có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức làm sạch balo. Tuy nhiên vấn đề là chiếc balo thường cồng kềnh hơn những loại quần áo khác, lại cần được giặt kỹ và đúng cách. Vậy làm thế nào để có thể giặt sạch chiếc balo cưng mà vẫn không làm em trầy xước hay hỏng rách ở đâu đó.

Cùng Balo Vạn Phúc bật mí những lưu ý nhỏ nhưng hữu ích kh giặt balo bằng máy giặt bạn nhé.

Chỉ giặt bằng máy đối với những loại balo làm từ vải hay từ chất liệu nylon. Tuyệt đối không cho chiếc balo bằng da hay có đính kèm nhựa vào máy giặt bạn nhé. Chiếc máy giặt của bạn có thể làm hư lớp da hay trầy lớp nhựa đấy.

Không giặt chung balo với các loại quần áo, vải khác. Bởi khả năng rất cao balo vải sẽ ra màu và làm dính màu lên quần áo của bạn. Hoặc các vật dụng khác với màu khác sẽ làm balo phai màu.

Với các loại balo cồng kềnh như balo du lịch hay balo laptop, bạn nên bỏ tất cả vào một chiếc túi giặt trước khi cho vào máy giặt. Hoặc bạn có thể lộn ngược balo lại để cho phần dây đeo và dây kéo chui vào bên trong balo để tránh vướng.

Bạn có thể sử dụng thêm chất tẩy vải (nhớ là chất dùng để tẩy màu) để nhẹ nhàng làm sạch balo nhanh chóng hơn.

Nếu balo của bạn làm bằng nylon, bạn có thể phơi ngoài trời với ánh nắng tự nhiên nhằm giúp balo khô nhanh hơn.

Trong trường hợp balo làm hoàn toàn bằng vải, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng máy sấy. Nhưng lưu ý hãy đặt máy sấy ở chế độ nhiệt trung bình, và hong khô balo kỹ lưỡng từng chỗ một để tránh mẩm mốc do nước còn đọng lại bên trong.

Truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc sử dụng và bảo quản balo, vali nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty