Mách bạn cách chọn túi xách nữ đẹp

Túi xách là món phụ kiện quan trọng và cần thiết của mỗi cô nàng. Hiện nay thị trường túi xách nữ rất đa dạng. Bạn biết cách chọn cho mình chiếc túi xách tay phù hợp hoàn cảnh, trang phục chưa?

>> Xem thêm: Nhiều dự đán túi xách mini vẫn là xu hướng thời trang 2020

Chọn kiểu dáng túi xách

Nếu bạn là nàng văn phòng, thường xuyên di chuyển thì nên chọn một chiếc túi xách có dây. Còn nếu công việc của bạn chỉ ngồi văn phòng thì túi xách quai ngắn ngoặc quai ngang sẽ tránh rườm rà.
Nếu nàng sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn thì đừng chọn túi lớn hay túi đeo vai. Nàng cao gầy thì nên tránh diện túi to, dây ngắn. Còn khi nàng đầy đặn thì đừng chọn những túi xách có kích thước quá bé nhé.

Mách bạn cách chọn túi xách nữ đẹp

Chọn kích thước túi xách

Muốn chọn kích thước túi xách tay phù hợp thì phải dựa vào nhu cầu đựng đồ dùng của bạn. Bạn luôn cần mang theo kính mắt, nước hoa, cuốn sổ ghi chú? Hãy chọn chiếc túi to. Nếu nàng chỉ mang theo những vật dụng nhỏ như điện thoại, ví, chìa khóa… một chiếc túi như clutch hay mini bag là sự lựa chọn không tồi.

Tất nhiên, đừng nhồi nhét cả thế giới vào túi xách của mình nhé. Hãy suy nghĩ những món đồ thực sự cần để chọn túi xách nữ đẹp thật phù hợp.

Mách bạn cách chọn túi xách nữ đẹp

Chọn màu sắc túi xách

Trong tủ đồ của bạn đã có chiếc túi xách màu đen chưa? Nếu chưa thì nên sắm ngay một chiếc nhé. Túi xách tay màu đen hợp với mọi loại màu trang phục, diện được trong hầu hết sự kiện, hoàn cảnh. Nó là cứu tinh cho nàng trong những thời điểm mà không biết kết hợp trang phục đang mặc đấy. Ngoài ra, một chiếc túi sáng màu cũng cần thiết đấy. Nó sẽ là món phụ kiện thay thế luân phiên với túi đen, giúp bạn năng động hơn, nổi bật hơn với trang phục giản dị.

Mách bạn cách chọn túi xách nữ đẹp

Chọn túi xách theo khả năng kinh tế

Việc chi tiêu cho những chiếc túi xách hàng hiệu không để ý đến ví tiền của mình chính là một ý tưởng tồi. Chiếc túi xách tay đẹp và có giá trị sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Tuy nhiên phải vét cạn tíu tiền để mua và sau đó phải thắt chặt chi tiêu, hay vay mượn để trang trải thì không nên tí nào.

Vạn Phúc chúc bạn sớm chọn được chiếc túi xách tay ưng ý nhất nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty