Làm thế nào để sắp xếp đồ vali kéo trong suốt hiệu quả?

Vali kéo trong suốt luôn độc đáo, thời trang và thể hiện được cá tính của người sử dụng một cách tuyệt vời. Tuy nhiên khi sử dụng vali kéo trong suốt, việc sắp xếp hành lý sao cho đẹp mắt và tinh tế lại là vấn đề.

Làm thế nào để sắp xếp đồ vali kéo trong suốt hiệu quả?

Việc sắp xếp hành lý cho vali trong suốt khiến nhiều người e ngại vì khó đảm bảo tính thời trang và tinh tế suốt hành trình. Bởi trong vali có khá nhiều đồ đạc, nếu sắp xếp không  khéo léo hành lý sẽ bị đảo lộn, “lộ hàng”… trông kém thẩm mỹ, dễ khiến người nhìn soi mói và đánh giá người sử dụng. Bài viết này sẽ bật mí vào mẹo để vali hành lý trong suốt của bạn luôn trong trạng thái đẹp mắt.

>> Xem thêm: Khám phá mẫu vali xách tay siêu nhỏ gọn

Chọn size vali phù hợp

Ngoài việc vali quá khổ, quá to hay quá nhỏ sẽ gây bất tiện khi bạn cần lấy đồ dùng, thì một chiếc vali có kích thước không phù hợp tiềm ẩn nguy cơ trở thành vật dụng phản chủ. Bởi một chiếc vali kéo size không phù hợp có thể tố bạn là người không chỉn chu trong mắt người đối diện. Lời khuyên tốt dành cho bạn là xác định đầy đủ và chọn lọc những thứ cần thiết trong suốt chuyến đi, từ đó chọn một kích cỡ thích hợp. Nếu bạn chưa rõ kích thước vali sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy nhờ nhân viên tư vấn thật kỹ trước khi quyết định.

Làm thế nào để sắp xếp đồ vali kéo trong suốt hiệu quả?

Sử dụng túi phụ kiện du lịch

Đây chính là then chốt vấn đề quyết định bạn có “kém duyên” khi sử dụng vali trong suốt hay không. Sẽ rất thiếu tinh tế nếu bạn để lộn xộn trong vali, đặc biệt là đồ lót bên trong. Và túi phụ kiện du lịch là cách tuyệt vời để phân loại và sắp xếp hợp lý vào những chiếc túi tông xuyệt tông vừa gọn gàng lại tế nhị che đi những đồ nhạy cảm.

Xếp đồ theo nguyên tắc lấp đầy 

Ngoài việc cân nhắc chọn đồ mang theo, phân loại đồ trong túi phụ kiện, thì bạn có thể tăng số lượng quần áo và làm gọn đồ đạc hiệu quả hơn bằng cách cuộn tròn, sau đó lắp đầy những khoảng trống trong vali. Việc này bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng trong chuyến đi sắp tới.

Làm thế nào để sắp xếp đồ vali kéo trong suốt hiệu quả?

Mang vừa đủ mỹ phẩm cho chuyến đi

Ngoài quần áo, mỹ phẩm cũng là thứ không thể thiếu trong hành lý của các cô nàng xê dịch. Sử dụng dạng dùng thử hoặc mini size sẽ giúp hạn chế tình trạng vỡ đổ và chiếm quá nhiều diện tích trong validu lịch. Trong trường hợp bạn chỉ có dạng full size thì những lọ chiết mỹ phẩm cũng là giải pháp tối ưu nhất. Ngoài ra, để an toàn và thẩm mỹ hơn thì bạn có thể bọc ngoài chai lọ này bằng túi zip trước khi xếp gọn vào vali.

Sử dụng sticker

Chiếc vali kéo trong suốt đã có thể giúp bạn trong thật cá tính. Khi sáng tạo với các hình vẽ hay miếng dán sticker mang phong cách riêng, bạn càng trở nên đặc biệt trong mắt người đối diện. So với các mẫu vali kéo màu thì vali nhựa trong suốt dễ dàng kết hợp với sticker hơn nhiều. Ngoài ra, sticker còn góp phần giúp chiếc vali nhựa trong của bạn giảm độ “xuyên thấu” hiệu quả.

Làm thế nào để sắp xếp đồ vali kéo trong suốt hiệu quả?

Trên đây là những mẹo vặt hữu ích xếp quần áo cũng như giúp chiếc vali kéo trong suốt bằng nhựa của bạn trở nên đặc biệt hơn hẳn. Với những gợi ý trên đây, Vạn Phúc chúc bạn sắp xếp đồ đạc thật hiệu quả. Nếu bạn đang cần mua vali mới hay sửa vali kéo lấy liền thì hãy liên hệ với Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ nhanh chóng, uy tín, chất lượng ngay hôm nay.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty