Làm sao để xếp thật nhiều đồ vào vali kéo size 20?

Bạn ngại mang vác nhiều thứ trong chuyến về nhà đón xuân sắp tới, nhưng vẫn muốn mang thật nhiều hành lý, quà bánh? Với cùng diện tích vali kéo size 20, bạn có thể xếp nhiều đồ hơn nếu biết cách đấy.

Cuộn quần áo

Hẳn cách này không còn xa lạ với những người thường xuyên phải đi xa rồi phải không? Thay vì gấp, cuộn quần áo lại là cách tiết kiệm không gian vali đồng thời giúp quần áo ít bị nhăn tốt nhất có thể. Ngoài ra, khi cuộn quần áo lại bạn sẽ dễ dàng lấy ra đúng món đồ mình cần mà không làm xáo trộn những món đồ gần đó.

Làm sao để xếp thật nhiều đồ vào vali kéo size 20?

Bình chứa mỹ phẩm chuyên dụng

Nếu bạn mang những món đồ dùng cá nhân như dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm chuyên dụng,… trong vali kéo size 20 của mình thì đừng quên sử dụng bình chứa mỹ phẩm chuyên dụng bạn nhé. Chúng sẽ đảm bảo chất lỏng không làm bẩn hành lý bên trong vali. Lưu ý là tránh sử dụng chai lọ lớn, mà hãy chọn những chai nhỏ chuyên dụng cho hành lý du lịch rồi chiết ra với lượng vừa đủ cho chuyến đi bạn nhé.

>> Xem thêm: Dùng vali kéo sao cho hành lý của bạn an toàn tuyệt đối?

Nguyên tắc “Kim tự tháp”

Tương tự như nguyên tắc sắp xếp hành lý vào balo du lịch, balo leo núi, khi xếp hành lý vào vali kéo size 20, thực hiện theo nguyên tắc “Kim tự tháp” là cách tuyệt vời để bạn tăng diện tích chứa, xếp được nhiều đồ và bảo quản hành lý an toàn nhất. Cách thực hiện như sau: lớp dưới cùng dành cho giày (hãy xếp theo chiều dọc thành vali); lớp thứ 2 là cho những loại quần áo dày, nặng, kích thước lớn; tiếp theo là những món quần áo, hành lý ít mỏng hơn, ít nhăn, đặt những món đồ dễ nhăn hơn lên trên; và lớp cuối cùng là những vật nhỏ, dễ vỡ như mỹ phẩm, phụ kiện,…

Làm sao để xếp thật nhiều đồ vào vali kéo size 20?

Gói các vật dụng nhỏ đúng cách

Nếu bạn không muốn những món đồ dùng nhỏ của mình bị “lạc trôi” giữa hành lý du lịch, chỉ khi đổ hết tất cả đồ đạc ra mới có thể tìm thấy, thì tốt nhất là bạn gói các vật dụng nhỏ thật đúng cách ngay từ đầu bạn nhé. Mẹo này đặc biệt hữu ích với hành lý bạn nữ, những món đồ nhiều dây như tai nghe, trang sức hay kính mát, kẹp tóc,… đấy.

>> Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản hành lý khi đi máy bay

Sử dụng túi chân không

Với những món quần áo có kích thước, rườm rà như áo khoác, chăn mềm, đồ trẻ em,… túi hút chân không là giải pháp tuyệt vời đấy.  Lưu ý là khi gấp đồ vào túi hút chân không, bạn nên dùng lực nhiều để ép hết hơn, nén chặt đồ đạc bên trong. Như thế mới có thể giúp giảm diện tích túi đồ chiếm chỗ. Đồng thời nó còn có thể giúp bảo quản hành lý tốt hơn – vừa không bị ám mùi, vừa không bị ẩm nếu chẳng may có mưa hay gặp khí hậu lạnh bạn nhé.

Làm sao để xếp thật nhiều đồ vào vali kéo size 20?

Cuối cùng, lựa chọn vali kéo size 20 chất lượng tốt

Nếu mua vali nhựa thì hãy chọn loại nhựa dẻo, chống biến dạng tốt. Còn nếu bạn chọn vali vải thì hãy chọn mua từ cửa hàng và thương hiệu hành lý uy tín bạn nhé. Vì bạn chỉ có thể cơi nới, nhồi nhét hành lý với một chiếc vali kéo size 20 làm từ chất liệu bền bỉ, cao cấp mà thôi. Khi vali không đảm bảo chất lượng, việc chứa quá nhiều hành lý sẽ dễ làm vali bị hư hỏng, giảm tuổi thọ, thậm chí có thể xảy ra sự cố trong chuyến đi đấy.

Ngoài ra, một mẹo nhỏ khác cho bạn đi du lịch với vali kéo size 20 mà phải chứa nhiều hành lý là chọn loại vali có nhiều ngăn phụ kiện và có lớp vải lót chất lượng. Vali có khoang chứa rộng rãi,  lớp vải lót 420D siêu dày, chống thấm, chống rách đường chỉ, chiếc vali này là lựa chọn tuyệt vời để bạn chứa đựng tối đa đấy nhé.

Hãy đến cửa hàng Vạn Phúc để có được nhiều sự lựa chọn tuyệt vời như thế cho mình trước chuyến về quê quan trọng sắp tới nào.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty