Làm sao để tiết kiệm mà vẫn mua được vali đẹp

Nếu bạn muốn mua một chiếc vali có thương hiệu, có độ bền và tính thời trang nhất định, thì chắc chắn bạn sẽ mất một khoảng chi phí kha khá. Nhưng rõ ràng không phải cứ mua hàng hiệu là không thể tiết kiệm, và rõ ràng không phải cứ mua hàng hiệu là đáng tiền.

Chúng ta có những cách để vừa mua được vali đẹp, lại vừa tiết kiệm hơn nhiều người khác. Những cách đó là gì?

Bạn biết không, yếu tố bạn cần lưu tâm khi chọn mua một chiếc vali đẹp là kích thước, chất liệu, thương hiệu, chỗ bán và ngân sách mà bạn có. Cũng từ những yếu tố này, bạn cân nhắc cẩn thận, lựa chọn chính xác một chút, chắn chắn bạn sẽ có chiếc vali rẻ mà vẫn đẹp như thường đấy.

Cach chon vali deo gia re

Đầu tiên là chọn đúng kích thước bạn cần

Bạn đừng nghe nhiều người khuyên mua vali càng lớn càng tốt, Đặc biệt là vào những dịp khuyến mãi, “đã mua thì mua một lần cho đáng”. Thực tế đây là cách suy nghĩ “đốt tiền” khi mua sắm mà nhiều người vẫn mắc phải đấy. Đúng là “đã mua thì mua cho đáng”, nhưng nếu bạn mua một chiếc vali size to nhất trong khi bạn chưa có gia đình và thường đi công tác hay du lịch ngắn ngày thì rõ ràng là chưa hợp lý.

Lúc này, bạn đã bỏ một khoản tiền kha khá cho chiếc vali size quá lớn (hoặc quá nhỏ) kia, nhưng lại không dùng được, thì lựa chọn duy nhất là cất nó vào xó mà đi mua một chiếc vali giá rẻ khác. Dĩ nhiên, chiếc vali này bạn cũng có thể dùng vào một dịp nào đó hi hữu, hay thậm chí là cho người khác, liệu nó có đáng để bạn phun phí như thế không?

Cach chon vali deo gia re

Chọn vali vải hay nhựa? Đừng nghe lời người khác đồn

Có rất nhiều người vẫn đinh ninh rằng vali nhựa thì tốt, bền và đẹp hơn vali vải. Và họ sẽ khuyên bạn mua một chiếc vali nhựa thay vì vali vải dù chi phí có cao hơn, nhưng rất đáng. Tuy nhiên, bạn ạ, vali nhựa hay vali vải đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Người ta không chia vali nhựa và vali vải theo vẻ đẹp hay độ bền, mà theo khả năng đáp nhu cầu sử dụng của nó. Và giá thành của 2 loại vali này chênh nhau do chất liệu và quy trình sản xuất, chứ không phải do “đẳng cấp” hay chất lượng hơn kém nhau.

Cach chon vali deo gia re

Dĩ nhiên, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều nhau về độ bền và tính thẩm mỹ của hai loại vali này. Bởi 9 người 10 ý mà đúng không nào. Để cho chính xác và tiết kiệm nhất, bạn nên cân nhắc chọn 1 trong 2 dựa vào nhu cầu sử dụng của mình. Tìm hiểu kỹ hơn về sự khác biệt giữa vali vải và vali nhựa, bạn tham khảo bài viết…. nhé.

Địa điểm bán chính hãng hay đại lý? Chỉ cần uy tín là được

Nhiều người khẳng định rằng mua hàng chính hãng vẫn đảm bảo chất lượng hơn là mua từ đại lý. Nhưng thực tế, dù là mua tại hãng hay qua đại lý, chỉ cần địa điểm đó uy tín là được. Bởi quyết định chất lượng của chiếc vali là nhà sảnh xuất, còn địa chỉ bán là quyết định việc bạn có mua phải hàng giải, hàng nhái hay không. Vì thế, nếu bạn mua vali tại đại lý uy tín, luôn cam kết hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được đổi trả hay bảo hành tốt thì vẫn tiết kiệm bạn nhé.

Cach chon vali deo gia re

Cũng xin nói một chút về vali có thương hiệu hay không. Việc chọn mua vali từ thương hiệu nước ngoài hay hàng trong nước phụ thuộc vào ngân sách mà bạn có. Và đừng nghĩ rằng chỉ có những chiếc vali đến từ thương hiệu nước ngoài mới chất lượng. Bởi hiện nay có rất nhiều thương hiệu hành lý trong nước vẫn đảm bảo tốt các tiêu chí chất lượng nhờ quy trình sản xuất và đánh giá sản phẩm của nước ngoài. Nên để tiết kiệm, chọn mua vali “made in Việt Nam” cũng hoàn toàn là lựa chọn đáng cân nhắc đấy.

Cach chon vali deo gia re

Cuối cùng, xem kỹ ngân sách của bạn nhé

Trong câu chuyện mua vali đẹp vẫn tiết kiệm, quan trọng nhất vẫn là khả năng chi trả của bạn. Để đảm bảo tiết kiệm chi phí nhất khi mua vali, trước tiên hãy xem xét tất cả những yếu tố ở trên, sau đó so sánh giá chiếc vali phù hợp nhất với ngân sách bạn đang có.

Lựa chọn thông minh nhất lúc này là mua vali đẹp trong ngân sách của mình chứ đừng bấm bụng chi vượt ngân sách vì bất cứ lý do nào cả. Bởi bạn có rất nhiều lựa chọn vali bền đẹp mà vẫn tiết kiệm trên thị trường hiện nay.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty