Làm sao để “thoát ế” trong ngày hội độc thân?

Nếu bạn muốn thoát kíp FA, thì dịp 11/11 này là cơ hội tuyệt vời cho bạn đấy. Cùng xem cách thoát ế trong ngày hội độc thân bạn nhé.

Làm sao để “thoát ế” trong ngày hội độc thân?

Mặc thật đẹp xuống phố

Thay vì buồn rầu vì mình vẫn FA, sao ngày 11/11 này bạn không ăn mặc thật đẹp, cười thật tươi và cùng hội bạn xuống phố nhỉ? Khoác lên mình bộ váy đẹp nhất, đeo chiếc túi xách tay mình yêu quý nhất để đến nơi vui vẻ nhất sẽ giúp dễ dàng tìm được một người bạn độc thân giống như mình đấy. Một quán coffee đẹp, một quán ăn ngon là nơi tuyệt  vời vừa để tận hưởng, vừa để tìm người bạn đời của mình đấy.

Đi xem phim

Bạn có thể rủ “cạ cứng” hoặc đi một mình, xem bộ phim thật vui tươi. Đây là cách để bạn cảm thấy chẳng có gì là độc thân hay cô đơn gì nhé. Một bộ phim hay sẽ giúp bạn thưởng thức sẽ khiến bạn quên hết mệt mỏi. Đồng thời, biết đâu bạn sẽ có mối duyên lành nào đấy đang chờ tại rạp phim thì sao nào?

Đi du lịch

Sẽ chẳng còn cô đơn trong ngày hội độc thân 11/11 đâu nếu bạn cùng bạn bè rủ nhau đi picnic, đi cắm trại ở một nơi nào đó gần thành phố. Chuẩn bị balo hành trang gọn nhẹ, đến một nơi thật đẹp để thư giãn sẽ giúp bạn cuộc sống này quá ý nghĩa hơn rất nhiều đúng không nào? Nếu bạn đang “crush” ai đấy, thì đừng ngại ngỏ lời mời người ấy đi du lịch cùng bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty