Làm sao để mua được chiếc balo du lịch chính hãng?

Có thể nhiều người không quan tâm đến việc chiếc balo du lịch của mình cú “chính hãng” hay không. Nhưng không ai có thể phũ nhận rằng một chiếc balo chính hãng bao giờ cũng hơn cả. Nhưng làm sao để mua được balo du lịch chính hãng?

Đây vẫn là vấn đề của nhiều người sắp đi du lịch và cần một chiếc balo du lịch ha vali du lịch. Vì thực tế thị trường thời trang ngày càng “loạn” hơn. Hàng kém chất lượng và hàng chính hãng chất lượng cao đang dần hòa lẫn vào nhau, khó mà phân biệt được. Nhưng khó chứ không phải là không thể bạn nhé. Vạn Phúc bật mí cho bạn vài tuyệt chiêu có thể chọn mua được ngay chiếc balo chính hãng, dù bạn đi mua lần đầu đây.

Bi quyet chon balo du lich chinh hang

Những yếu tố cần thiết để mua được chiếc balo du lịch chính hãng

Thông thường khi chọn mua một sản phẩm nào đó chúng ta sẽ thường tính toán rất nhiều mặt. Cho nên, tùy vào nhu cầu để có những lựa chọn khác nhau và việc lựa chọn balo du lịch cũng vậy.

Đầu tiên chúng ta sẽ phải xem xét đến các vấn đề như: mua balo sử dụng cho mục đích gì? Đồ đạc chứa có nhiều hay không? Có sử dụng chiếc balo đó cho chuyến du lịch lần sau nữa hay không?… Từ đó chúng ta sẽ đưa ra quyết định mua một chiếc balo du lịch chất lượng với kích thước lớn vừa đủ để đáp ứng nhu cầu chứa đựng tất cả đồ đạc bên trong của mình. 

Bi quyet chon balo du lich chinh hang

Một điểm khác cần lưu ý đó là thể chất, chiều cao và lứa tuổi để lựa chọn những chiếc balo đi du lịch có kích thước, chiều cao, kiểu dáng và thiết kế phù hợp. Điều này có tác dụng tạo cảm giác hứng thú, không làm chuyến đi mệt mõi vì balo quá nặng hay bất tiện vì balo quá nhỏ, và tăng phần thẩm mỹ bên ngoài.

Kế đến dựa vào số thành viên tham gia chuyến du lịch của bạn. Nghe thì có vẻ hơi “kỳ cục” đúng không nào. Nhưng cần thiết cân nhắc đấy. Nếu bạn đi một mình thì không cần chú ý đến. Nhưng đối với trường hợp đi cùng gia đình, thì chúng ta có thể cần một chiếc balo to hơn. Vì thực tế là dù muốn bạn cũng không thể chỉ đựng hành lý của mình trong balo khi đi du lịch cùng gia đình hay bạn bè. 

Thời tiết cũng là một yếu tố rất quan trọng cần cân nhắc khi quyết định mua một chiếc balo du lịch. Bởi trên thị trường tồn tại rất nhiều loại balo du lịch nhưng không nhiều loại thật sự có khả năng chịu đựng tốt với thời tiết thất thường. Vì thế bạn cần ưu tiên chọn những balo nhựa có chất liệu tốt để có thể sử dụng lâu dài.

Bi quyet chon balo du lich chinh hang

Và cuối cùng, việc mua balo du lịch chính hãng tại TPHCM còn phụ thuộc vào nguồn tài chính của  bạn nữa. Hãy xem xét “nguồn lực” mình có thể đáp ứng tới đâu rồi hãy đưa ra quyết định sắm cho mình một chiếc balo thật đẹp và chất lượng tại điểm bán nào bạn nhé. 

Chọn địa điểm bán balo du lịch uy tín

Hơn tất cả, đây là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định chất lượng chiếc balo của bạn có phải chính hãng hay không. Bạn cần mua balo ở những cửa hàng thật sự uy tín để đảm bảo là hàng chính hãng. Thế nào là cửa hàng uy tín?

Theo Vạn Phúc, muốn biết một cửa hàng balo uy tín hay không, chỉ cần dựa vào 2 điều:

Đầu tiên là đánh giá của khách hàng. Bạn có thể reseach những đánh giá này trên các diễn đàn, cộng đồng mua sắm. Chỉ cần hỏi, sẽ có nhiều bình luận cho bạn biết chất lượng sản phẩm tại cửa hàng đó. Dĩ nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều nhau, vì mỗi người mỗi cảm nhận, nhưng trong trường hợp này, hãy tin số đông bạn nhé.

Bi quyet chon balo du lich chinh hang

Thứ 2 là chính sách bảo hành sản phẩm. Thực tế là chỉ những cửa hàng balo uy tín mới “dám” áp dụng chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm mà thôi.

Ngoài ra một gợi ý hữu ích khác là hãy chọn mua balo du lịch chính hãng tại những cửa hàng của sửa chữa balo, vali. Vì nếu là sản phẩm chính hãng, chắc chắn bạn sẽ dùng trong thời gian dài. Thỉnh thoảng chúng sẽ hư hỏng các lỗi vặt mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng. Đây là lúc cửa hàng sửa chữa balo vali có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi tìm hay tự sữa lỗi đấy.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty