Làm gì khi túi xách da bị gấp bị nhăn? Tự sửa túi xách da được không?

Nếu bạn không chăm sóc thì túi da có thể bị gấp bị nhăn, mất phom khó khắc phục, không biết cách sửa túi xách da bị gấp bị nhăn thì nguy cơ hỏng rất cao.

1. Vì sao túi xách bị mất phom?

Túi da là một sản phẩm chiếm được một số lượng fan rất lớn, nhưng đây cũng là dạng chất liệu đòi hỏi nhiều công chăm sóc giữ gìn. Nếu bạn sử dụng không lỹ lưỡng và chăm sóc không đúng cách thì có thể làm chiếc túi xách da bị gấp bị nhăn. Hơn hết, khi mắc phải những vếp gấp, nếp nhăn dù nhỏ cũng sẽ rất khó để khắc phục được, nếu bạn không biết cách xử lý thì rất có nguy cơ túi xách da bị mất phom, hỏng luôn là rất cao.

1.1. Bảo quản không đúng cách

Việc bảo quản không đúng cách không chỉ khiến cho bề mặt da của túi bị nhăn nheo, bong tróc mà còn là nguyên nhân khiến cho túi xách da mất form, gấp nếp. Đặc biệt, không được bảo quản đúng cách khi không sử dụng, bề mặt da sẽ xuất hiện nhiều những vết nhăn nhúm. Càng lâu ngày không khắc phục, những vết nhăn này càng nhiều hơn, khiến cho túi bị giảm sự co giãn, đàn hồi của da, bị mất mất form, hỏng dáng.

Làm gì khi túi xách da bị gấp bị nhăn? Tự sửa túi xách da được không?

1.2. Do thói quen của người dùng

Việc bạn sử dụng túi xách với những động tác thừa như đặt túi, treo hoặc mang đi liên tục sẽ khiến bề mặt da va chạm và tác động lực với những vật xung quanh, gây ra tình trạng túi bị mất form.

1.3. Tiếp xúc với nhiệt độ cao

Việc để túi da tiếp xúc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt đột ngột cũng là nguyên nhân làm cho chất liệu không kịp thích ứng, gây tình trạng nhăn da, co rúm bề mặt da.

2. Làm gì khi túi xách da bị gấp bị nhăn?

Trên thực tế, việc sửa túi xách da bị gấp bị nhăn, sửa form túi xách da bạn chỉ có thể tự thực hiện đối với những trường hợp túi bị mất dạng nhẹ, đơn giản. Đối với những trường hợp túi bị mất form nghiêm trọng thì  tốt hơn hết là bạn nên mang túi đến các dịch vụ chuyên spa, sửa túi xách uy tín để được xử lý an toàn.

Sau đây là 3 cách làm phẳng túi da bị gấp bị nhăn bề mặt mà bạn có thể áp dụng tại nhà.

Làm gì khi túi xách da bị gấp bị nhăn? Tự sửa túi xách da được không?

Cách 1: Làm phẳng túi da bị gấp bằng hơi nước nóng

Hãy treo hoặc móc túi xách da nữ vào trong nhà tắm, xả vòi nước nóng để khiến không gian trong phòng thành một phòng đầy hơi nước tự chế. Đóng kín cửa để giữ túi trong hơi trong vòng 15 phút. Cách sửa túi xách da bị gấp bị nhăn áp dụng theo nguyên lý khi gặp hơi nước ấm sẽ giãn nở lỗ chân lông và hấp thụ hơi nước giúp hồi phục da, làm cho bề mặt da mềm hơn, bạn có thể dùng tay vuốt thẳng những nếp nhăn trên túi. Nguyên lý này cũng đúng với chất liệu da bò. Sau khi xử lý xong thì không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng trực tiếp, hãy phơi túi xách da ở những chỗ thoáng để chiếc túi da thật tự khô.

Cách 2: Khắc phục vết gấp, nhăn trên túi xách da bằng cách làm căng

Nếu bạn đã áp dụng cách một nhưng không hiệu quả thì hãy “tăng cấp độ” lên bằng cách dồn đồ vào túi đến khi túi căng, thẳng không còn nhìn thấy vết nhăn nữa. Sau đó tiếp tục phơi túi da thật vào môi trường có hơi nước nóng, để túi có thể tiếp xúc với hơi nước trong trạng thái căng thẳng. Cách sửa túi xách da bị gấp bị nhăn này có thể giúp được chiếc túi xách hàng hiệu trở lại hình dạng mới như lúc ban đầu.

Cách 3: Sửa túi xách da bị nhăn bằng bàn ủi

Bạn hãy đảm bảo rằng, bạn đã thử tất cả cách sửa túi xách da bị gấp bị nhăn mà vẫn không đem lại hiệu quả thì hãy tím tục thử mẹo sau đây. Hãy sử dụng bàn ủi để làm phẳng các nếp gấp vết nhăn. Tuy nhiên, biện pháp này khá nguy hiểm, vì nhiệt có khả năng làm hỏng chất liệu da rất cao. Vì vậy, không nên để bề mặt da tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt. Hãy phủ lên chiếc túi xách da bị nhăn một miếng vải trước khi ủi, ủi nhẹ nhàng, vừa ủi vừa kéo.

>> Xem thêm: Top 10+ địa chỉ sửa túi xách hư dây kéo bền đẹp rẻ hàng đầu TP.HCM

Cuối cùng, bổ xung độ ẩm và dưỡng chất cho túi xách da là chìa khóa vàng để làm phẳng những vết gấp vết nhăn. Trong quá trình sử dụng đừng quên vệ sinh làm sạch túi da thường xuyên, đặc biệt là sau khi túi da bị ướt.

Khi không sử dụng hãy đặt túi da ở nơi khô thoáng, nhét một số vật dụng như khăn quàng cổ, áo len, giấy báo hoặc miếng xốp đệm vào bên trong túi xách để giữ cho form dáng túi luôn được chuẩn. Không treo túi bằng dây, dùng vật dụng khác đè lên hoặc chèn ép túi khiến túi bị mất phom.

Làm gì khi túi xách da bị gấp bị nhăn? Tự sửa túi xách da được không?

Nếu phát hiện có hư hỏng thì hãy mang túi đến các địa chỉ sửa túi xách uy tín để được xử lý đúng cách, phục hồi túi thẩm mỹ và bền chắc.

3. Sửa túi xách uy tín tại TPHCM ở đâu?

Nếu bạn muốn một nơi cung cấp trọn gói sản phẩm và dịch vụ về balo – vali – túi xách thì Vạn Phúc là lựa chọn hàng đầu. Cửa hàng Vạn Phúc chuyên cung cấp các sản phẩm vali, balo, túi xách chất lượng cao. Trong đó đặc biệt nhất là dòng vali Pumpkin chất lượng cao thuộc sở hữu của Vạn Phúc. Vạn Phúc cũng cung cấp dịch vụ sản xuất vali quà tặng cho doanh nghiệp, không phân biệt số lượng đơn đặt hàng mà ưu tiên cam kết về chất lượng đạt chuẩn và thời gian giao hàng đúng hẹn.

Cuối cùng, Vạn Phúc được biết đến là 1 trong top 10+ địa chỉ sửa túi xách hư dây kéo bền đẹp rẻ hàng đầu TP.HCM. Trung tâm sửa chữa Vạn Phúc chuyên sửa chữa vali – balo – túi xách nhanh chóng và giá tốt. Nhờ sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất đa lĩnh vực mà khách hàng sửa túi xách lấy liền tại Vạn Phúc luôn được phục vụ tốt nhất. Vạn Phúc không chỉ sửa túi xách hư dây kéo đẹp mắt mà còn phục hồi toàn diện hư hỏng, thay thế mọi linh kiện một cách thẩm mỹ nhất.

  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng.
  • Đảm bảo chất lượng song song với tính thời trang.
  • Chỉ thay linh kiện khi cần thiết và chọn linh kiện phù hợp.
  • Báo giá rõ ràng.
  • Cam kết bảo hành dài hạn.

Cửa Hàng Vạn Phúc giải tỏa mối lo sửa túi xách hư dây kéo bền đẹp rẻ có bảo hành của bạn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các chính sách, quyền lợi và quy định đổi trả đều được tư vấn công khai rõ ràng. Qua đó đảm bảo quyền lợi khách hàng cao nhất trong mọi trường hợp.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0938 623 289 – 0981 423 289
  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
3/5 - (1 bình chọn)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty