Làm cách nào để bảo quản hành lý an toàn khi đi du lịch?

Chọn mua vali du lịch mới chất lượng hoặc sửa vali du lịch tốt là một trong những cách hiệu quả để bảo quản hành lý an toàn khi đi du lịch đấy.

Thất lạc, thậm chí là mất hành lý là nỗi ám ảnh của nhiều người khi di chuyển trong các chuyến du lịch, đặc biệt là chuyến đi dài, qua nhiều trạm hàng không, xe tàu. Vậy làm thế nào để quản lý hành lý tốt, không thất lạc hay hư hỏng? Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn vài mẹo trong bài viết này nhé.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa vali du lịch uy tín tại TP.HCM ở đâu?

Làm sao để đảm bảo đúng quy định hành lý tại sân bay?

Trước khi sắp xếp, chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi bạn nên chú ý tham khảo những quy định của các hãng hàng không về hành lý. Số lượng ali hoặc balo được mang theo lên máy bay là bao nhiêu, trọng lượng tối đa của vali để ký gửi và xách tay ra sao?… Hãy cập nhật thông mới nhất càng chi tiết càng tốt bạn nhé.

Làm cách nào để bảo quản hành lý an toàn khi đi du lịch?

Sau đó, bạn nên kiểm tra trọng lượng của chúng trước khi đến cửa cân hành lý tại sân bay để đảm bảo cân nặng hành lý đúng quy định. Trong đó, đối với hành lý xách tay, các loại gel, kem và những chất lỏng khác, bạn nên đựng trong những chai lọ nhỏ không quá 100 ml hoặc túi nhựa với kích cỡ 20×20 cm là lý tưởng nhất.

Cách bảo vệ vali hành lý an toàn là gì?

  • Để tránh những trường hợp không hay xảy ra, bạn không nên để những món đồ có giá trị cao trong hành lý ký gửi.
  • Hãy chọn mua vali chất lượng tốt, chất liệu cao cấp với gia công chắc chắn.
  • Vali khóa TSA là một trong những giải pháp hàng đầu để vali của bạn an toàn khỏi kẻ trộm. Đồng thời giúp vali hành lý của bạn không bị hư hỏng khi bị nhân viên hàng không kiểm tra bên trong.
  • Nhiều người khuyên bạn không nên để quà gói sẵn trong hành lý ký gửi. Vì nếu chẳng may khi vali bị nhân viên an ninh yêu cầu mở kiểm tra đột xuất, những món quà của bạn có thể bị bóc giấy gói.

Làm cách nào để bảo quản hành lý an toàn khi đi du lịch?

  • Hãy trang bị thẻ ghi cụ thể thông tin của bạn, thông tin chuyến bay và địa điểm đến để “phòng hờ” khi thẻ thông tin bên ngoài hành lý có thể dễ dàng bị tuột hoặc rách.
  • Nếu bạn sử dụng vali cũ thì hãy kiểm tra tình trạng của vali thật kỹ trước khi xếp hành lý vào. Trong trường hợp cẩn thận nữa, bạn hãy mang đến cửa hàng bảo trì vali để được kiểm tra và sửa chữa các hư hỏng nhanh chóng.

Vạn Phúc là một trong những trung tâm bảo hành vali, balo, hành lý chất lượng đang rất được tin tưởng tại TP.HCM. Vạn Phúc cung cấp cả dịch vụ sửa vali lấy liền và sửa vali tại nhà để phục vụ tối ưu nhu cầu chuyến đi của bạn đấy.

Làm cách nào để bảo quản hành lý an toàn khi đi du lịch?

Với những thông tin trên đây, Vạn Phúc chúc bạn có chuyến du lịch an toàn, suôn sẻ và nhiều điều thú vị nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty