Kinh nghiệm chọn mua vali kéo du lịch cho gia đình nhỏ

Bạn có kế hoạch đi du lịch cùng gia đình nhỏ của mình dịp cuối năm này không? Nếu có, hãy nhanh chóng đi mua một chiếc vali kéo du lịch phù hợp bạn nhé.

Tay kéo vali linh hoạt

Bạn cần tìm cho mình một chiếc vali kéo du lịch có cần kéo chắc chắn, làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc hợp kim cao cấp để đảm bảo vận hành mượt mà và bền bỉ bạn nhé.

Ngoài ra, một chiếc cần kéo có thể điều chỉnh nấc theo chiều cao của người sử dụng sẽ giúp chuyến du lịch ngắn ngày của các thành viên thoải mái hơn đấy.

Kinh nghiệm chọn mua vali kéo du lịch cho gia đình nhỏ

>> Xem thêm: Những mẫu vali kéo bán chạy nhất tại Vạn Phúc hè này

Bánh xe linh hoạt

Tương tự như tay kéo vali, bánh xe tốt, linh hoạt sẽ giúp quá trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Đặc biệt là khi bạn chứa hành lý của cả gia đình trong vali. Tốt nhất nên chọn dòng vali kéo 4 hoặc 8 bánh xe, tích hợp cùng khả năng chống ồn bạn nhé.

Chất liệu cao cấp

Do phải chứa lượng đồ dùng của gia đình nhiều, bạn nên chọn một chiếc vali kéo du lịch làm từ chất liệu cao cấp như nhựa dẻo hoặc vải chống thấm nhé. Trong đó, vali kéo du lịch nhựa đang được ưa chuộng hơn cả vì có khả năng bảo vệ hành lý an toàn.

Kích thước phù hợp

Nếu bạn và gia đình nhỏ của mình có chuyến đi khoảng 6 ngày thì tốt nhất nên chọn mua vali kéo size 28 bạn nhé.

Nên mua vali size 28 ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể an tâm mua vali kéo du lịch size 28 tại Cửa Hàng Vạn Phúc nhé. Tại đây, các dòng sản phẩm đều được bảo đảm về chất lượng, cùng chính sách bảo hành uy tín. Hiện tại Cửa hàng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giá ưu đãi theo mùa sale lớn nhất năm đấy. Hãy đến ngay cửa hàng hoặc truy cập website/ fanpage Vạn Phúc để được tư vấn tốt nhất bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty