Khi vali kéo không chỉ có họa tiết ngang dọc nhàm chán

Với những chiếc vali kéo không họa tiết hay họa tiết đơn giản, bạn không cần lo lỗi mốt, không quá nổi bật đến mức thu hút sự chú ý, có thể dùng cho cả gia đình, dễ dàng vệ sinh…. Nhưng liệu một chiếc vali kéo không họa tiết có quá đơn điệu? Vậy sao không chọn vài mẫu vali nhựa kéo có họa tiết đơn giản nhưng khác biệt?

Vì sao nên chọn vali kéo đơn giản?

Chúng ta có nhiều lý do để chọn một chiếc vali có họa tiết cầu kỳ, phức tạp. Như yếu tố thời trang và sở tích chẳng hạn. Thế nhưng vấn đề là những mẫu vali lại quá nổi bật, đôi khi có thể gây cho bạn tình huống dở khóc dở cười.

Khi vali keo thoi trang hon

Hẳn bạn cũng biết ưu điểm của vali du lịch hay vali nhựa rồi đúng không? Chúng ta sẽ không bàn đến nó trong bài viết này. Mà tôi sẽ chỉ ra cho bạn những lý do mà bạn nên chọn một chiếc vali họa tiết đơn giản.

An toàn: Nếu bạn đang thực hiện một chuyến đi du lịch dài ngày, thì chọn một chiếc vali đơn giản là quyết định thông minh. Bởi nếu quá bắt mắt hay nổi bật, vali của bạn có thể thu hút cả những người mà bạn không hề mong muốn đến.

Khi vali keo thoi trang hon

Không lỗi mốt: Đơn giản, không họa tiết chính là kiểu thời trang thời thượng và chưa bao giờ sợ lỗi mốt. Điều này đảm bảo bạn có thể gắn bó với vali du lịch đẹp của mình lâu hơn mà vẫn thời trang “chất ngất”.

Dễ vệ sinh: Hẳn khi chọn mua vali bạn ít khi quan tâm đến điều này. Nhưng hãy nhớ rằng một chiếc vali có bề mặt đơn giản, trơn bao giờ cũng giúp bạn nhẹ nhàng lau chùi, vệ sinh hơn rất nhiều.

Khi vali kéo không chỉ có họa tiết ngang dọc nhàm chán

Khi vali keo thoi trang hon

Với những người yêu thích các loại họa tiết hay yêu cầu ở tính thẩm mỹ, rõ ràng một chiếc vali chỉ có màu, trơn tru, hoàn toàn không có họa tiết không thể làm họ thỏa mãn khi đồng hành trong các chặng đường. Nhiều người trong số này thậm chí còn cho rằng những mẫu vali kéo có họa tiết là các đường dọc hay ngang là quá sức nhàm chán. Sẽ ra sao nếu cũng với những đường thẳng nằm trên chiếc vali chắc chắn từ nhựa dẻo, màu sơn bền bỉ, khóa an toàn, bánh xe linh hoạt, dây kéo mượt mà, nhưng khác biệt và thẩm mỹ hơn? Tôi sẽ cho bạn thấy mẫu vali nhựa kéo không khác mấy với vali thời trang thời thượng mà tiện dụng và bền bỉ.

Khi vali keo thoi trang hon

Những nhà thiết kế vali thông minh của chúng ta đã khéo léo tạo nên hình dạng cho các đường thẳng bằng việc ứng dụng yếu tố hình học vào thiết kế. Tôi cam đoan với bạn những chiếc vali ấn tượng này có thể biến bạn thành một người tinh tế ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tin tôi đi, kéo trong tay một chiếc vali kéo du lịch có 4 bánh xe, làm từ nhựa dẻo cao cấp, màu xám thời thượng, với 2 mặt vali là những vuông nhỏ lớn xếp chồng lên nhau, hay hai hình tam giác cách nhau bằng một đường thẳng, bạn sẽ làm nhiều người phải ngoái nhìn và tự hỏi bạn mua chúng ở đâu.

Khi vali keo thoi trang hon

Những họa tiết hình học này dĩ nhiên phức tạp hơn các đường thẳng truyền thống. Chính vì thế mà chúng thu hút. Nhưng không vì thế mà chiếc vali của bạn trở nên dễ bám bẩn và khó vệ sinh hơn. Hoàn toàn ngược lại đấy chứ. Những chi tiết, họa tiết nổi trên mặt vali nhựa kéo được khéo léo gia công với độ trơn bóng và độ nghiêng vừa phải. Độ nghiêng khiến nước cùng bụi đất dơ khó bám lại trên vali, còn độ trơn bóng cho phép bạn chỉ cần nhẹ nhàng lau qua 1 lần bằng khăn khô (hay nếu bạn kỹ hơn có thể dùng khăn ướt để lau) là mọi thứ đã sạch sẽ, ngay cả trong góc.

Khi vali keo thoi trang hon

Dù rất tiếc nhưng thực tế là những mẫu vali này không phải hiếm hoi quá trên thị trường phụ kiện thời trang hiện tại. Nhưng theo tìm hiểu của tôi thì hầu như bạn sẽ không thể mua đúng hàng chính hãng chất lượng nếu không phải là người quan tâm  nhiều đến thời trang. Và nay cơ hội đó nằm ngay trong tay bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đến ngay cửa hàng Vạn Phúc gần nhất, hay đơn giản hơn là gọi vào số hotline, rồi chiếc vali kéo du lịch gần như một mẫu vali thời trang chính hãng sẽ là bạn đồng hành trên cả tuyệt vời cho chuyến đi kế tiếp của bạn. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty