Hướng dẫn làm sạch túi xách da bị dính màu

Những vết màu dính trên bề mặt da càng để lâu ngày sẽ càng khó vệ sinh. Sau đây là hướng dẫn làm sạch túi xách da bị dính màu bạn nên biết.

Làm sạch túi xách da bị dính màu bằng xi đánh giày

Sử dụng xi đánh giày là một cách làm sạch vết màu trên túi xách da dễ dàng. Lấy xi giày cùng màu với màu túi để đánh lên phần bị dính màu sẽ giúp che mờ đi hết tất cả những điểm màu xấu. Cách này không chỉ loại bỏ vết dính màu mà còn giúp làm bóng bề mặt da. Cách thực hiện đơn giản như sau:

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần dọn hết những đồ đạc bên trong túi, lau sạch tổng thể mặt da ngoài túi.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ, sau đó thoa nhẹ và đều khắp da tú rồi để lớp kem hoàn toàn khô lại trong vòng 5-10 phút.
  • Bước 3: Cuối cùng, dùng cái cọ chuyên dùng, quét lên một lớn xi giày có màu trùng với màu túi xách da, đánh nhẹ nhàng lên chỗ bị dính màu cho đến khi lớp màu bị che phủ hoàn toàn bởi lớp xi giày thì dừng lại.

Hướng dẫn làm sạch túi xách da bị dính màu

Làm sạch túi xách da bị dính màu bằng nước ấm

Đây là một cách hiệu quả và đơn giản. Cách tiến hành đơn giản như sau:

  • Bước 1: Pha nước ẩm ở nhiệt độ vừa phải với một ít xà phòng có khả năng tẩy rửa, khuấy đều hỗn hợp.
  • Bước 2: Dùng một chiếc khăn mềm, thấm hỗn hợp lau nhẹ nhàng và nhiều lần ở vùng bị dính màu. Sau đó bạn có thể lau khắp mặt da túi để vệ sinh cho toàn bộ túi.

Làm sạch túi xách da bị dính màu bằng nước tẩy móng tay

Làm sạch túi xách da bị dính màu bằng nước tẩy móng tay là một cách làm sạch rất hiệu quả nhưng rất ít ai biết đến.

  • Bước 1: Dùng một miếng bông thấm đẫm nước tẩy móng tay lau lên một vùng nhỏ của túi da chờ đợi xem có bất kỳ phản ứng gì với chiếc túi da hay không. Bước đầu tiên này sẽ giúp ngăn việc tróc da hoặc hư hỏng trong lúc vệ sinh.
  • Bước 2: Sau khi nhận thấy túi da vẫn bình thường khi tiếp xúc với nước tẩy trang thì bắt đầu thực hiện trên những chỗ có vết dính màu.

Hướng dẫn làm sạch túi xách da bị dính màu

Một số lưu ý khi làm sạch túi xách da bị dính màu

Khi vệ sinh làm sạch túi xách da bị dính màu tại nhà, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

>> Xem thêm: Hướng dẫn sửa túi xách da bị bạc màu tại nhà

  • Lau theo chiều dọc: Lau bề mặt da quá mạnh tay hay lau theo chiều ngang cũng là những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng hỏng hóc hay phòng bề mặt da. Lau theo chiều dọc sẽ giúp bảo vệ tuổi thọ của da.
  • Không sử dụng khăn ướt: Sử dụng khăn ướt là một cách làm sạch túi xách da bị dính màu tiện lợi và được nhiều người sử dụng như một phương pháp tức thời. Tuy nhiên, dùng khăn ướt lau túi xách da có nhiều tác hại, phần da túi sẽ bị ẩm và gây nên tình trạng bong tróc nặng nề về sau bởi các loại hóa chất có trong khăn ướt.
  • Dùng baking soda khử mùi hôi: Baking soda ngoài là một bí quyết làm sạch màu bị dính trên da và khử mùi hôi hữu dụng. Đặt một ít bột baking soda vào trong túi trong khoảng 1 ngày, bụi bẩn cùng với mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời: Bảo quản túi da trong điều kiện khô ráo thoáng mát sẽ giúp tăng tuổi thọ túi. Và ngược lại, để túi da tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời là một cách nhanh chóng làm nứt nẻ, bong tróc bề mặt da.
  • Không dùng nước vệ sinh vết bẩn dầu mỡ: Dầu mỡ và nước là hai hợp chất tối kỵ nhau, dễ làm hỏng da khi gặp nhau. Vì vậy đừng sử dụng nước để vệ sinh những vết dầu mỡ bám trên bề mặt túi xách da.

Hướng dẫn làm sạch túi xách da bị dính màu

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp làm sạch túi xách da bị dính màu hiệu quả tại nhà. Nếu vết màu cứng đầu hoặc dính trên diện tích lớn thì bạn hãy mang túi đến địa chỉ sửa túi xách uy tín. Tại TP.HCM, nếu muốn sửa chữa bất cứ hư hỏng nào trên túi xách, kể cả thay linh kiện túi, thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là địa chỉ chuyên sửa túi xách lấy liền uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vạn Phúc sửa chữa toàn diện hư hỏng trên túi xách – balo – vali với giá rẻ và thời gian nhanh chóng. 

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com 
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty