Hướng dẫn cách sửa dây kéo túi xách nhanh chóng

Dây kéo túi xách bị tuột, bị hư hỏng thì đừng vội vứt đi mua túi xách mới. Hãy áp dụng các cách sửa dây kéo túi xách nhanh chóng và dễ dàng dưới đây trước.

Cách sửa khóa kéo túi xách bị kẹt

Khóa kéo có thể bị kẹt bởi nhiều nguyên nhân như vướng chỉ, sợi bông vải, vật thể lạ hay do khóa kéo dùng lâu bị rỉ sét. Khi khóa kéo bị kẹt cứng, không thể kéo lên hay kéo xuống thì việc cố gắng dùng lực mạnh để kéo chỉ làm khó dễ hư hỏng hơn nữa. Lúc này cách xử lý tốt nhất là “bôi trơn” cho dây khóa. Cách sửa dây kéo túi xách bị kẹt tức thì là giảm sự ma sát cho dây kéo bằng các vật dụng có sẵn. Hãy thử dùng đầu bút chì chà đi chà lại từ trên xuống dưới dây kéo. Nếu vẫn chưa được thì bạn có thể dùng những nguyên liệu trơn hơn như cây nến, xà bông hay son dưỡng môi.

Hướng dẫn cách sửa dây kéo túi xách nhanh chóng

Cách sửa dây kéo bị lệch nhau

Hiện tượng 2 bên dây kéo bị lệch nhau thường xảy ra với các loại dây kéo kém chất lượng và việc sử dụng không cẩn thận, kéo quá gấp quá mạnh tay. Lúc này nếu bạn không sửa dây kéo không khớp mà cố gắng mạnh tay kéo thì có thể làm rách phần vải của dây kéo. Làm sao để sửa dây kéo túi xách bị lệch nhanh chóng? Bạn hãy quan sát kỹ phần bánh răng dây kéo, nắn chỉnh chúng lại cho thẳng hàng bằng một chiếc kìm bấm đầu nhỏ.

>> Xem thêm: Sửa vali – balo – túi xách lấy liền giá rẻ lấy liền trong ngày

Cách sửa dây kéo bị tách rời

Nếu bạn chứa quá nhiều đồ dùng trong túi xách và cố gắng nhồi nhét kéo khóa túi xách lại trong khi chiếc túi đã cũ thì có thể làm dây kéo bị tách rời. Nguyên nhân có thể là do hàm con trượt bị lỏng. Lúc này bạn cũng phải cần có một chiếc kìm bấm đầu nhỏ để điều chỉnh lại con trượt.

Hướng dẫn cách sửa dây kéo túi xách nhanh chóng

Cách sửa khóa kéo bị mất chặn dưới

Nếu khóa kéo túi xách của bạn bị tuột một bên hoặc bị mất chặn dưới thì bạn cần bình tĩnh kéo con trượt đến vị trí cuối cùng của dây kéo, sau đó cầm một bên đầu dây kéo còn lại luồn vào 1 bên của con trượt rồi giữ chặt chốt để kéo khóa lên. Tiếp đó hãy dùng chỉ để may cố định lại phần phía dưới dây kéo.

Cách thay khóa kéo túi xách

Hướng dẫn cách sửa dây kéo túi xách nhanh chóng

Ngoài ra, dây kéo túi xách vẫn có thể bị hư các lỗi khác như con trượt bị gãy hay bị lỏng. Lúc này bạn có thể sửa bằng cách “chế” lại móc kéo hoặc thay dây kéo mới. Nếu bạn không có thời gian hay dụng cụ để thay dây kéo túi xách thì nên mang túi đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là nơi chuyên sửa túi xách lấy liền đang rất được tin tưởng tại TP. HCM. Dịch vụ bảo hành sửa chữa lấy liền tại Vạn Phúc không chỉ thay dây kéo túi xách, mà còn sửa chữa nhanh chóng tất cả các vấn đề hư hỏng của vali – balo – túi xách:

  • Thay dây kéo
  • Thay quai đeo
  • May quai đeo – quai xách, thay lót, thay da, sút rách và các lỗi hư hỏng khác

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty