Hướng dẫn cách chống say máy bay hiệu quả

Say máy bay sẽ khiến chuyến đi của bạn có phần mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng đến ngày đầu tiên của chuyến đi. Vậy có cách nào chống say máy bay hiệu quả không? Hãy thử áp dụng các mẹo sau nhé.

Với những người thích du lịch, nỗi ám ảnh là say xe, say máy bay. Cũng giống như say tàu xe, say máy bay cũng gây cảm giác khó chịu, khiến bạn đừ người, mệt mỏi trong ngày đầu tiên của chuyến bay hay khi dịch chuyển giữa các địa điểm. Dưới đây là một số mẹo vặt chống say máy bay khá hiệu quả.

Hướng dẫn cách chống say máy bay hiệu quả

Vị trí ngồi tốt

Để ngăn chặn say máy bay, bạn nên tìm cho mình một chỗ ngồi tốt trên máy bay. Thông thường,chỗ ngồi gần cánh máy bay hoặc cửa thoát hiểm sẽ có độ rộng và cảm giác thoải mái hơn sẽ giúp hạn chế say máy bay đấy.

Ăn uống vừa đủ no

Để tránh tình trạng say khi lên máy bay bạn không nên để mình rơi vào tình trạng quá đói hay quá no. Ngoài ra cũng nên chọn những thực đơn lành mạnh, ít dầu mỡ, hạn chế thức ăn mặn.

Hướng dẫn cách chống say máy bay hiệu quả

Dùng thuốc chống say

Để an tâm bạn có thể uống thêm  một liều thuốc chống say tàu xe, máy bay trước khi bay. Những loại thuốc này thường gây buồn ngủ – cách hiệu quả giúp bạn trải qua chuyến bay thoải mái, nhanh chóng.

Hướng dẫn cách chống say máy bay hiệu quả

Hè này bạn đã có kế hoạch du lịch chưa? Hãy chuẩn bị vali du lịch chu đáo, trang bị thêm các mẹo hữu ích tại www.balovanphuc.com và khởi hành những chuyến du lịch hè đầy thú vị bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty