Hướng dẫn cách chọn túi đeo chéo nam tính

Túi đeo chéo là món phụ kiện thời trang tiện dụng và đẹp mắt. Tuy nhiên, nếu không biết chọn lựa có thể đánh mất vẻ nam tính khi diện trang phục cùng chiếc túi đeo chéo nam.

Thời gian gần đây, túi đeo chéo nam hiện là vật dụng vô cùng quen thuộc với các chàng trai, chủ yếu là người trẻ tuổi. Một chiếc túi đeo chéo không chỉ đơn giản là phụ kiện để đựng điện thoại, ipad,… phục vụ cho nhu cầu công việc, vui chơi mà còn thể hiện được phong cách của một người đàn ông năng động, hiện đại. Tuy nhiên, cũng như hầu hết phụ kiện thời trang nam khác, nếu chọn lựa và sử dụng không phù hợp, chiếc túi đeo chéo nam vốn tiện lợi và thời trang rất có thể biến set trang phục của bạn thành “thảm họa”, làm mất vẻ nam tính vốn có. Vậy làm thế nào để chọn được túi đeo chéo dành cho nam hợp thời trang?

>> Xem thêm: Tại sao túi đeo chéo nam được ưa chuộng

Hãy chọn kiểu túi thiết kế đơn giản

Không cầu kỳ kiểu cách như túi xách nữ túi đeo chéo nam chỉ cần theo phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng là được. Theo đó, những kiểu thiết kế cổ điển với một vài điểm nhấn ở các chi tiết cần thiết, có đường may tinh xảo, cắt nét rõ ràng sẽ giúp phái mạnh thể hiện được phong cách của mình.

Hướng dẫn cách chọn túi đeo chéo nam tính

Chú trọng chất liệu túi đeo chéo

Hiện nay trên thị trường có hàng loạt túi được thiết kế từ chất liệu vải Polyester chống thấm theo từng phong cách khác nhau để nam giới đa dạng sự lựa chọn phù hợp với mình nhất như: phong cách bụi bặm, cá tính, thể thao. Hoặc nếu bạn chuộng phong cách sang trọng thì có thể chọn những chiếc túi đeo chéo nam da.

Chọn màu sắc túi trầm hoặc trung tính

Đen và nâu là màu sắc khá phổ biến được sử dụng trong hầu hết các dòng túi đeo cho nam. Nếu bạn không phải tín đồ thời trang thì hãy ưu tiên chọn lựa hai màu sắc an toàn này, có thể phối với hầu hết màu sắc trang phục mà không sợ mất vẻ nam tính. Nếu bạn muốn có phong thái sang trọng, cổ điển thì hãy chọn túi chéo màu nâu, còn bạn yêu thích sự lôi cuốn và đẳng cấp thì túi đeo màu đen là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Hướng dẫn cách chọn túi đeo chéo nam tính

Vóc dáng của bạn phù hợp với kiểu túi đeo chéo nam nào?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã túi đeo chéo dành riêng cho nam. Chọn kiểu túi phù hợp với ngoại hình, chiều cao và tỉ lệ cơ thể giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

Túi đeo ngực nam cho dáng người cao, gầy

Để lấp đi khuyết điểm mảnh khảnh, thiếu những đường cong và cơ bắp khỏe mạnh, bạn nam cao gầu nên chọn mẫu túi đeo chéo có thân tròn, bản to hay hình chữ nhật bo tròn viền mép. Ngoài ra, những mẫu túi đeo chéo nam có dạng trống nằm ngang cũng là gợi ý được đánh giá cao khi có thể tạo cảm giác lưng người đeo được rút ngắn lại, che bớt đi chiều cao hiệu quả.

Hướng dẫn cách chọn túi đeo chéo nam tính

Túi đeo chéo nam cho người thấp, béo

Các mẫu túi đeo chéo nam có dáng vuông vắn, quai đeo dài sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm thấp, béo. Với kiểu túi này, vóc dáng của bạn có thể trông cao hơn và dáng vuông sẽ mang đến cảm giác thon gọn, tránh tạo cảm giác luộm thuộm khi sử dụng.

Túi đeo chéo nam cho người cao to, vạm vỡ

Chọn túi đeo chéo bao tử sẽ giúp chàng trai cao to, vạm vỡ không bị “thô kệch”. Tốt nhất, nên chọn mẫu túi bao tử bản rộng, túi hình chữ nhật ngang với các mép góc cạnh và nếp túi thẳng.

Với những thông tin trên, Balo Vạn Phúc hy vọng có thể giúp bạn nam lựa chọn chính xác chiếc túi đeo chéo phù hợp.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty