Hướng dẫn cách chọn mua balo laptop cho dân văn phòng, sinh viên

Dân văn phòng, người làm việc tự do và sinh viên thường xuyên phải mang laptop ra ngoài làm việc. Vậy bạn đã có một chiếc balo laptop “đúng chuẩn” chưa?

Đi làm, đi học, thậm chí là khi đi chơi, người làm việc văn phòng, làm việc tự do liên quan đến sáng tạo/ công nghệ và cả sinh viên đều dành phần lớn thời gian gắn bó với chiếc máy tính xách tay. Đôi khi bạn phải theo balo laptop cả ngày bên mình. Vậy thì một chiếc balo đựng laptop bền bỉ, an toàn và hợp thời trang rất cần thiết. 

Hướng dẫn cách chọn mua balo laptop cho dân văn phòng, sinh viên

Một chiếc balo laptop đúng chuẩn vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn, giúp bạn không bị quá tải vì sức nặng của hành trang, đồng thời giữ được nét thời trang, cho phép bạn tự tin trong mỗi nơi bạn đến. Vậy làm sao để chọn được chiếc balo đáp ứng được nhiều tiêu chí như vậy đây? Trong khi balo laptop vốn to, nặng và trong có vẻ thô? Vạn Phúc sẽ bật mí ngay cho bạn đây nhé.

>> Xem thêm: Mẹo chọn balo laptop chính hãng không phải ai cũng biết

Chọn balo có trên 2 ngăn

Vì bạn đang cần đựng máy tính xách tay với nhiều phụ kiện và vật dụng khác, nên một chiếc balo laptop có trên 2 ngăn chứa mới phù hợp với bạn. Balo có trên 2 ngăn và kích thước rộng sẽ giúp bạn thoải mái sắp xếp đồ đạc, bảo quản chúng tốt hơn và lấy ra/ cất vào cũng thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách chọn mua balo laptop cho dân văn phòng, sinh viên

Balo có thêm ngăn phụ bên ngoài và hai bên hông cũng là một lựa chọn giúp bạn có thêm chỗ lưu trữ đồ đạc. Nhưng chỉ nên cất giữ những món đồ không có giá trị cao như chai nước, chìa khóa, thẻ sinh viên/ thẻ nhân viên,… trong này để tiện lấy ra thôi bạn nhé.

Ngăn đựng laptop an toàn

Đựng laptop là chức năng chính của balo laptop. Vì thế hãy chọn một chiếc balo có ngăn đựng laptop tốt bạn nhé. Ngăn đựng phải vừa vặn với kích thước máy tính, có dây cố định, thiết kế mút chống sốc là những ưu tiên hàng đầu đấy nhé. Lưu ý là không nên mua một chiếc balo có ngăn đựng laptop to hơn hoặc nhỏ chiếc laptop của bạn nhé. Vì như vậy chiếc laptop sẽ không thể “yên vị” gọn gàng và an toàn trong balo. Khi di chuyển có thể gặp “sự cố” đấy.

Hướng dẫn cách chọn mua balo laptop cho dân văn phòng, sinh viên

Chọn chất liệu nhẹ

Khác với balo thời trang, balo laptop làm từ chất liệu càng nhẹ càng tốt cho bạn. Bởi việc mang laptop đã đủ làm balo nặng rồi, thêm sức tì của chất liệu làm balo nữa thì sẽ khiến bạn vất vả đấy. Hiện nay balo laptop vải dù và da đang rất được ưa chuộng. Balo vải bố cũng là lựa chọn tốt và phổ biến, nhưng hãy chú ý chọn kiểu dáng đơn giản và kích thước vừa phải để đảm bảo balo không quá to hay quá nặng bạn nhé.

>> Xem thêm: Vì sao sinh viên nên chọn balo laptop đến giảng đường?
 

Ưu tiên chất liệu chống thấm

Balo laptop có khả năng chống thấm nước sẽ giúp bảo vệ các món đồ điện tử bên trong an toàn hơn. Bởi đồ điện tử rất kị nước đúng không nào? Nói về chất liệu balo laptop chống nước thì vải dù, vải bố và chất da là 3 lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách chọn mua balo laptop cho dân văn phòng, sinh viên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo laptop tốt và đẹp. Nếu trước đây nhắc đến balo đựng laptop, đa phần mọi người sẽ ngao ngán vì nó thường không đẹp mắt, lại nặng nề rườm rà, thì hiện nay bạn hoàn toàn có thể tìm được cho mình một chiếc balo laptop bền bỉ, kiểu dáng thời trang và thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Quan trọng hơn hết là giá thành của balo laptop hiện này cũng không quá cao, phù hợp cả dân văn phòng và sinh viên. Bởi thế mà với người trẻ hiện nay, balo laptop dần trở thành “vật bất li thân”.

Bạn có thể tham khảo và chọn mua các mẫu balo laptop như thế tại Cửa hàng Vạn Phúc bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty