Hướng dẫn cách bảo quản balo an toàn khi đi xe bus hoặc nơi đông người

Hôm nay, Vạn Phúc muốn chia sẻ với các bạn trẻ, các bạn sinh viên hay đi xe bus vài mẹo hữu ích để tránh gặp kẻ móc túi và cách bảo quản balo đi học của mình tốt nhất. 

Balo là vật dụng quen thuộc của nhiều bạn trẻ ngày nay. Dùng balo rất tiện lợi, bạn có thể đựng hàng tá thứ vào mà không lo hư hỏng. Tuy nhiên, bạn cần có chút mẹo và kỹ thuật để bảo quản balo an toàn, tránh gặp phiền phức ở chỗ đông người.

Những lưu ý bảo quản balo an toàn nơi đông người

Làm sao để bảo quản balo an toàn ở chỗ đông người như trạm xe bus? Ở chỗ đông người thì việc kiểm soát balo của chúng ta có hơi bị hạn chế vì sự chen lấn xô đẩy. Kẻ xấu, kẻ gian lẫn lộn thường lợi dụng thời cơ này để móc túi balo hoặc rạch balo của bạn để lấy đồ có giá trị.

Cach bao quan balo o noi dong nguoi

1. Mang balo trước ngực

Để bảo đảm an toàn cho balo cũng như tài sản tính mạng của mình, thì khi đến trạm xe bus hay chỗ đông người, bạn không nên lấy các đồ vật có giá trị trong balo đi học, đi làm của mình ra tránh kẻ gian chú ý. Hãy cẩn thận mang cặp trước ngực thay vì mang balo theo kiểu truyền thống phía sau lưng để dễ quan sát balo.

2. Sử dụng balo laptop chống trộm

Sử dụng một chiếc balo laptop chống trộm trong trường hợp này sẽ là lựa chọn thông minh cho các bạn. Nếu bạn muốn tìm mua thì đừng bỏ qua cửa hàng Vạn Phúc nhé. Hiện tại tại cửa hàng Balo Vạn Phúc đang cung cấp các dòng balo laptop chống trộm chính hãng dành cho các bạn đấy.

Cach bao quan balo o noi dong nguoi

3. Chọn chỗ đứng/ ngồi an toàn

Ngoài ý thức cảnh giác, các bạn cũng nên chú ý vị trí ngồi/ đứng trên bus. Kẻ gian thường hay đứng ở vị trí cửa ra vào để chúng có thể thuận lợi tẩu thoát khi đã thực hiện thành công “nhiệm vụ”. Vị trí giữa hay cuối xe thường là điểm an toàn cho bạn khi đi xe bus. Nếu say xe, bạn nên chọn chỗ ngồi gần tài xế nhất và cẩn thận chú ý hành lý của mình, đừng ngủ bạn nhé.

Cách bảo quản balo bền theo thời gian

Trước khi để balo an toàn với những nơi đông người thì chính bạn cần phải tự bảo quản balo của mình bền bỉ với thời gian trước đã. Bí quyết là không để đồ vật quá tải, đồ sắc nhọn trong balo. Dù làm từ những chất liệu thông minh hay cao cấp đến cỡ nào, thì lâu ngày chiếc balo của bạn cũng bị “xuống cấp”. Nên hãy để đồ đạc vừa đủ sức nặng và tránh bỏ những vật quá nặng vào trong balo để vừa sức bạn đeo cũng như vừa sức chịu lực của balo.

Nếu bạn dùng balo laptop, thì cần lưu ý đừng bao giờ cho laptop vào balo ngay sau khi sử dụng. Vì khi máy của bạn còn nóng sẽ làm ảnh hưởng đến cấu trúc kết cấu sợi vải, gây ảnh hưởng cho balo lẫn làm laptop của bạn đấy.

Cach bao quan balo o noi dong nguoi

Địa chỉ shop bán balo bền bỉ 

Đúng vậy, địa chỉ chính là yếu tố cuối cùng để bạn sở hữu một chiếc balo thời trang đẹp, balo đi học, đi làm chất lượn, bền bỉ.  Balo Vạn Phúc từ lâu đã được các bạn trẻ tin tưởng vì chuyên cung cấp các dòng sản phẩm balo túi xách vali từ thương hiệu uy tín. Sản phẩm của Vạn Phúc luôn được đảm bảo chính hãng, chất lượng cao với mức giá rẻ. Đến với cửa hàng, bạn sẽ không còn lo lắng nhiều vấn đề chất lượng và mẫu mã balo nữa. Ngoài ra, là một cửa hàng uy tín, Vạn Phúc luôn quan tâm nhiều đến chính sách khuyến mãi, bảo hành cũng như chăm sóc khách hàng.Yên tâm mua sắm bạn nhé.

Hy vọng qua bài viết bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm bảo quản balo tốt nhất nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty