Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

Những chiếc balo hologram chưa bao giờ dừng độ “hot”. Họa tiết hologram vẫn là xu hướng balo thời trang được giới trẻ vô cùng ưa thích.

1. Định nghĩa họa tiết hologram là gì?

Trong ngành công nghệ, hologram là từ dùng chỉ bề mặt 2D phẳng mang lại cảm giác có chiều sâu như 3D nhờ sự kết hợp của các dải màu. Trong lĩnh vực thời trang, hiệu ứng hologram cũng có ảnh hưởng tương tự – sử dụng dải màu phổ biến theo phong cách màu kim loại (metallic) hoặc màu ánh kim (sequin).

Tuy nhiên chất liệu hologram lại khác biệt ở tính mỏng nhẹ hơn màu ánh kim và nổi bật hơn so với màu kim loại. Nếu bạn xoay những họa tiết hologram liên tục về nhiều hướng khác nhau thì sẽ thu được nhiều hiệu ứng màu sắc đa dạng và thay đổi nhiều chiều ấn tượng.

Thông thường, nhà thiết kế hoặc các thương hiệu thời trang sẽ sử dụng công nghệ in hologram để in họa tiết mảng màu phản quang đa sắc lên nhiều loại chất liệu vải như quần áo, giày dép, balo túi xách.

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

2. Vì sao những họa tiết hologram được yêu thích?

Khi mà những gam màu đơn sắc dần trở nên tẻ nhạt và không thể hiện được nét đặc sắc riêng, thì những dải màu hologram trở thành một điểm sáng mới. Các mẫu balo hologram có hiệu ứng đổi nhiều màu đẹp mắt trở nên thu hút và khiến bất cứ ai dính mắt không rời. Hơn nữa, với từng góc độ khác nhau, bạn sẽ thấy những họa tiết này mang đến những sắc độ khác nhau vô cùng ấn tượng.

Chất liệu hologram cũng có ảnh hưởng trong giới thời trang Streetwear – nơi mà sự độc đáo lên ngôi. Các tín đồ thời trang đường phố luôn thích biến tấu trang phục theo nhiều màu sắc sống động – đây cũng chính là lý do sắc thái balo hologram phù hợp với phong cách thời trang của giới trẻ.

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

3. Một số mẫu balo hologram ấn tượng hiện nay

Nếu để ý, bạn thấy rằng các local brand đều đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang màu sắc hologram hoặc trên nền màu hologram. Không chỉ là quần áo, túi xách, balo mà còn trên cả những món phụ kiện đi kèm.

3.1 Balo hologram Banawa

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo hologram đẹp để đi học thì có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu Banawa. Đây là một hãng thời trang nội địa theo phong cách Streetwear được yêu thích bởi tính linh hoạt, trẻ trung mà độc đáo. Balo hologram Banawa sử dụng nhựa PVC để gia công nên có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và giữ độ bền màu cao.

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

Thiết kế bên trong cũng khá chất lượng với ngăn chính rộng đủ sức chứa làm balo học sinh, 2 ngăn phụ phía trước, 2 ngăn bên hông. Phần dây đeo lẫn khóa kéo cũng được gia công cẩn thận, đảm bảo độ an toàn và có tuổi thọ cao.

3.2 Balo SS1Đen Hologram

Balo SS1Đen Hologram được yêu thích với kích thước rộng rãi, cao 44cm, ngang 30cm và dày 12cm. Sức chứa khá lớn khi đựng được cả laptop, tài liệu, điện thoại, sạc dự phòng, ví đựng tiền… Chi tiết hologram được khéo léo thêm vào ở mặt trước balo tạo điểm nhấn, dây khóa bấm bằng nhựa vừa làm tốt chức năng bảo vệ vật dụng bên trong, vừa mang đến một phong cách thiết kế mới đẹp mắt.

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

3.3 Balo Hologram Colkids SS3 Phản Quang

Mẫu balo hologram Colkids SS3 Phản Quang từng trở thành xu hướng balo thời trang của giới trẻ vào thời điểm mới ra mắt, đặc biệt thích hợp với những bạn theo phong cách unisex, đường phố nên có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Thiết kế nắp gập cùng 2 túi phụ phía trước vừa có độ thời trang, vừa có độ tiện dụng.

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

3.4 Balo nữ Tibi Hologram

Balo nữ Tibi Hologram vừa vặn với dáng người, có màu sắc trẻ trung sẽ giúp bạn ăn mặc phong cách hơn, đồng thời khẳng định ấn tượng trước ánh nhìn của người đối diện. Kích thước sản phẩm 30 x 43 x 13 cm cùng dây đeo linh hoạt theo cơ thể hứa hẹn mang đến độ thoải mái cho người dùng. Chất liệu vải poly dày dặn đứng form, chống thấm nhẹ và bền chắc, có ngăn chống sốc tiện lợi cùng các vách ngăn khoa học dễ dàng sắp xếp đồ dùng hơn.

>> Xem thêm: Điểm danh xu hướng túi xách thời trang xuân hè 2024 lên ngôi

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

3.5 Balo Paradox ‘Psychics’ Hologram

Balo Paradox ‘Psychics’ Hologram có chất lượng cao cấp với vẻ ngoài đẹp mắt. Chất liệu chính được dùng để gia công balo chính là nhựa PVC dày dặn, kháng nước, hình ảnh được in trực tiếp trên balo cũng ứng dụng công nghệ cao cấp nhất đảm bảo không bị phai màu. Balo có ngăn chính rộng rãi, phía trước là 4 ngăn phụ chứa đồ vừa tiện lợi vừa mang phong cách riêng, vật dụng bên trong được bảo vệ hoàn hảo bằng bộ dây kéo chắc chắn bằng kim loại.

Hologram – Xu hướng balo thời trang của giới trẻ hiện đại

Trên đây là những mẫu balo hologram “được lòng” giới trẻ bởi màu sắc phản quang nổi bật khoe cá tính dễ gây ấn tượng với người đối diện. Hi vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được chiếc balo hợp xu hướng balo thời trang sắp tới.

Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty