Hermes Birkin vẫn là chiếc túi xách tay được giới nhà giàu săn đón bất chấp lạm phát

Mặc dù Hermes Birkin có kế hoạch tăng giá trên toàn thế giới 5-10 % vào đầu năm 2023, nhưng đây vẫn là mặt hàng xa xỉ được giới nhà giàu bất chấp vung tiền.

Theo thông tin cập nhật giao dịch gần đây từ nhà sản xuất túi xách thời trang  Hermes Birkin, giới chi tiêu giàu có đang tiếp tục vung tiền vào những thứ xa xỉ. Trong danh mục chi tiêu gồm có những mẫu túi xách thời trang trị giá 10.000 USD, nước hoa và đồ uống cao cấp.

Hermes Birkin vẫn là chiếc túi xách tay được giới nhà giàu săn đón bất chấp lạm phát

Mặc dù giới chuyên gia bắt đầu đặt câu hỏi về việc người giàu  quyết định thắt lưng buộc bụng, và cả Hermès và Kering đều cho rằng nhà cung cấp đang phải chịu áp lực từ lạm phát tăng, chi phí nguyên liệu và năng lượng. Tuy nhiên, Hermès và Pernod Ricard đều cho biết họ sẽ tiếp tục tăng giá sản phẩm. Các hãng cho biết chi phí sản xuất cao hơn. Đồng thời, việc kinh doanh có thể được thúc đẩy bởi những người Mỹ quay trở lại châu  u và châu Á tận dụng lợi thế đồng đô la mạnh.

>> Xem thêm: Cách sửa túi xách da bị rách khó nhận ra

Tại Trung Quốc, Hermès và Pernod Ricard cũng phục hồi mạnh mẽ sau khi các hạn chế bởi Covid-19 được dỡ bỏ. Các nhà phân tích đang xem xét dấu hiệu bùng nổ chi tiêu sau đại dịch.
Nhà phân tích Flavio Cereda tại Jefferies dự đoán các thương hiệu lớn như Chanel, Hermes, Louis Vuitton và Dior sẽ đẩy nhanh mức tăng thị phần vào cuối năm nay. Cùng với đó sẽ là sự lớn mạnh của những nhãn hiệu nhỏ như Moncler.

Hermes Birkin vẫn là chiếc túi xách tay được giới nhà giàu săn đón bất chấp lạm phát

Sophie Lund-Yates – một nhà phân tích hàng đầu tại Hargreaves Lansdown cho rằng trong bối cảnh thị trường hàng cao cấp này hấp dẫn hơn nhiều như hiện nay, người tiêu dùng có giá trị tài sản ròng cao ít bị ảnh hưởng bởi các điều kiện kinh tế khó khăn.

Jefferies cũng dự báo ngành kinh doanh túi xách thời trang sẽ tăng trưởng 13% trong năm nay và 7% ở năm tới. Công ty Pernod Ricard đã tăng giá khoảng 7% trên toàn cầu trong quý cũng cho biết rằng họ sẽ tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng trong năm 2023 – thời điểm người tiêu dùng có xu hướng mua sắm nhiều rượu mạnh cao cấp.

Quay trở lại với Hermès – công ty có danh sách khách hàng chờ đợi túi xách thời trang trị giá hơn 10.000 USD cũng có kế hoạch tăng giá 5-10% trong năm tới. Thực tế, những gã khổng lồ xa xỉ đối thủ của thương hiệu này đã tăng giá liên tục trong suốt đại dịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty