Hè này diện túi xách gì cho ngầu?

Túi xách hình rương, túi đan móc, túi trong suốt,… là những mẫu túi xách tay nữ hứa hẹn tạo thành cơn sốt trong mùa hè 2019 này đấy. Bạn đã sẵn sàng đón bão?

Theo Vogue, 2019 là năm tôn vinh những thiết kế túi xách thủ công. Bởi thế hè này những mẫu túi được xử lý bằng kỹ thuật thủ công được dịp lên ngôi. Mẫu túi đan mốc mang hơi thở của chuyến du lịch biển  Chanrl, Altuzzara, Loewe… nhiệt tình lăng xê.

Xu huong tui xach nu he 2019

Đầu tiên phải kể đến mẫu túi cối thời thượng bùng nổ trong nửa đầu năm nay. Túi cói dân dã, phóng khoáng sẽ làm cho những set trang phục hè đơn giản trở nên thanh lịch và cá tính hơn bao giờ hết.

Xu huong tui xach nu he 2019

Túi trong suốt với chất liệu nhựa làm mưa làm gió làng mốt từ năm trước đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Versace, Balmain, Chanel, Brandon Maxwell… vẫn nhiệt tình biến tấu cho mẫu túi này. Với nhiều người sự trong suốt của túi có thể là bất lợi, nhưng với những tín đồ sành điệu thì chiếc túi này có tác dụng khoe ra những món đồ xa xỉ bên trong túi.

Xu huong tui xach nu he 2019

Túi xách nữ tua rua hoang dã rất phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách boho.

Xu huong tui xach nu he 2019

Túi tote họa tiết là một xu hướng túi xách hè 2019 lạ và kén người dùng. Chiếc túi này nhìn bề ngoài khá giống túi đựng đồ của những người vô gia cư, túi mua hàng hay đựng quần áo giặt là…

Xu huong tui xach nu he 2019

Túi mini đeo cổ được coi là một món trang sức nhiều hơn là chiếc túi đựng đồ của các nàng sành điệu.

Xu huong tui xach nu he 2019

Louis Vuitton, Versace, Etro, Dolce & Gabbana… lần lượt cho ra đời những chiếc túi xách tay nữ hình rương với kích thước nhỏ gọn và sang trọng.

Xu huong tui xach nu he 2019

Trong khi đó, các nhà mốt như Marine Serre, Oscar de la Renta, Chanel…. vẫn tích cực lăng xê cho mẫu túi xách hình cầu – phù hợp với những nàng cá tính, mạnh mẽ.

Xu huong tui xach nu he 2019

Pastel vẫn là tông màu được các nhà mốt chú trọng trong màu hè 2019 này. Các nhà thiết kế cho ra đời mẫu túi lông màu pastel nhỏ gọn, vui mắt nhưng vẫn là món trang sức kiêu kỳ, tươi mới cho các nàng.

Ảnh: Internet
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty