Hè này bạn đã chuẩn bị vali du lịch cho bé chưa?

Hè và những chuyến du lịch thú vị cho cả nhà đã bắt đầu rộn ràng rồi đấy. Bạn đã chuẩn bị hành lý cho hành trình tuyệt vời với bé yêu chưa? Đừng quên sắm cho bé một chiếc vali du lịch cá nhân riêng đấy nhé. Cùng Vạn Phúc shopping chọn vali kéo du lịch đẹp và an toàn cho bé ngay nào.

Nhiều người khuyên rằng, nếu bạn muốn trẻ em nhanh lớn thì hãy cư xử với bé như một người lớn. Điều này rất đúng đấy, khi được xem là người lớn, tự thân bé sẽ có tinh thần trách nhiệm và tự lập hơn rất nhiều. Những chuyến du lịch hè luôn là thời điểm thích hợp nhất để bé yêu nhà bạn học hỏi về thế giới rộng lớn bên ngoài sách vỡ và kiến thức của nhà trường. Đây cũng là dịp lý  tưởng để bé nhà bạn trưởng thành hơn. 

Giờ thì vấn đề là làm thế nào chọn được chiếc vali kéo du lịch đẹp mà chắc chắn an toàn cho bé nữa thôi. Nếu cần hiểu rõ về tiêu chí chọn lựa, bạn có thể tham khảo trong bài viết … nhé. Còn dưới đây là những mẫu vali trẻ em có thể tạo hứng thú cho bé yêu của bạn đấy. Điểm chung của những vali trẻ em gợi ý dưới đây là dạng kéo, 4 bánh xe, làm từ nhựa dẻo chống trầy và có thiết kế bắt mắt.

Với những thiết kế thế này, chiếc vali du lịch sẽ là bạn đường tuyệt vời cho bé

  • 4 bánh xe vững vàng và dễ di chuyển.
  • Làm từ nhựa dẻo chống trầy, chịu va đập tốt, dù bé có “bạo lực” với vali thế nào, bạn cũng có thể yên tâm nhé.
  • Thiết kế đẹp mắt giúp thu hút bé và có thể là lý do để bạn thuyết phục trẻ tự bảo vệ bạn đồng hành của mình trong suốt chuyến đi và cả ở nhà.

Vali keo du lich tre em dep

Vali keo du lich tre em dep

Vali keo du lich tre em dep

Vali keo du lich tre em dep

Vali keo du lich tre em dep

Chọn mua vali kéo trẻ em ở đâu?

Tại TP.HCM có nhiều điểm bán vali trẻ em, từ chợ cho đến các shop thương hiệu đình đám. Tùy vào ngân sách mà bạn có thể chọn một địa điểm phù hợp. Nhưng tốt nhất là bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Gợi ý là chọn nơi bán có chính sách bảo hành tốt, được nhiều feedback tích cực từ người tiêu dùng trước. Bạn có thể resach mạng xã hội hay những diễn đàn, forum.

Balo Vạn Phúc có thể là lựa chọn tốt cho bạn đấy. Tại đây có đa dạng sản phẩm, từ balo laptop đến vali du lịch cho cả trẻ em và người lớn. Chính sách bảo hành của Vạn Phúc là tấm vé bảo đảm chất lượng sản phẩm của shop cho bạn. Truy cập www.balovanphuc.com để tìm hiểu thông tin shop và sản phẩm của shop bạn nhé.

Vạn Phúc chúc gia đình bạn có một mùa hè “hoành tráng” và đáng nhớ.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty